ผู้บริหาร Mitsubishi เผยรถ Evolution รุ่นใหม่ยังไม่ได้การอนุมัติให้ผลิตจริง Share this

ผู้บริหาร Mitsubishi เผยรถ Evolution รุ่นใหม่ยังไม่ได้การอนุมัติให้ผลิตจริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 November 2560

หนึ่งในผู้บริหารระดับสูงของมิตซูบิชิเผยว่า รถสมรรถนะสูงประทับตราอีโวลูชั่นรุ่นใหม่ยังไม่ได้รับ “ไฟเขียว” จากคณะผู้บริหารให้ผลิตออกขายจริงแต่อย่างใด

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มิตซูบิชิเพิ่งผลิตอี-อีโวลูชั่น รถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ เรียกเสียงฮือฮาจากผู้เข้าชมงานด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและรูปร่างหน้าตาที่หวือหวาโดดเด่นดีทีเดียว

สำหรับสายการผลิตแลนเซอร์ อีโวลูชั่นสิ้นสุดไปตั้งแต่ปี 2015 โดยมีการผลิตรุ่นพิเศษตามออกมาเพื่อเลี้ยงกระแสให้คงอยู่นานที่สุด พร้อมกับมีข่าวว่ามิตซูบิชิจะผลิตรถครอสโอเวอร์สมรรถนะสูงออกมาแทนที่ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ

เทรเวอร์ แมนน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมิตซูบิชิกล่าวภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ว่า “อนาคตของอีโวลูชั่นยังอยู่ระหหว่างการพิจารณา เรายังไม่เห็นพ้องกันในด้านแนวคิดว่าเราจะเดินหน้าไปในทิศทางใด”

เมื่อถามถึงรถต้นแบบอี-อีโวลูชั่น แมนน์กล่าวสั้นๆ ว่า “นั่นเป็นเพียงรถโชว์คาร์ที่แสดงถึงศักยภาพของมิตซูบิชิเท่านั้น แต่ไม่ได้กำหนดแนวทางของรถโปรดักชั่นแต่อย่างใด”

ด้านวินเซนต์ โคบี ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งชื่อว่าอี-อีโวลูชั่นเพื่อแสดงให้เห็นว่ารถยนต์พลังงานไฟฟ้าก็มีความสปอร์ตได้ เรายังไม่แน่ใจว่าลูกค้าอีโวจะหันมาซื้อรถเอสยูวีสมรรถนะสูง ดังนั้นเรากำลังพิจารณาแผนการอยู่ในเวลานี้”

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ