Royal Enfield เปิด Exclusive Store อีกแห่งเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า ด้าน Himalayan กระแสแรงเกินคาด Share this

Royal Enfield เปิด Exclusive Store อีกแห่งเพิ่มการเข้าถึงลูกค้า ด้าน Himalayan กระแสแรงเกินคาด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 November 2560

Royal Enfield เปิด Exclusive Store แห่งที่สอง

Royal Enfield แบรนด์รถจักรยานยนต์คลาสสิคระดับตำนานขยาย Exclusive Store แห่งที่ 2 บนถนนวิภาวดีฯ บริเวณห้าแยกลาดพร้าวเพิ่มความเข้าถึงให้กับลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์พร้อมบริการหลังการขายครบครัน

นอกจากจะเป็น Exclusive Store แห่งที่สองของ Royal Enfield ในประเทศไทยแล้วที่นี่ยังเป็นศูนย์บริการแห่งที่ 4 ซึ่งในปีหน้าทางค่ายมีแผนจะเปิดศูนย์บริการอีก 7 แห่งรวมเป็น 11 แห่งทั่วประเทศ

สมรรถ รอบบรรเจิด ผุ้จัดการทั่วไป บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้จำหน่าย Royal Enfield อย่างเป็นทางการในไทยเผยว่าหลังจากที่ Royal Enfield เข้ามาทำตลาดในไทยนั้นทางบริษัทได้ส่งมอบรถไปแล้วกว่า 2,000 โดยรุ่น Classic นั้นกิสัดส่วนถึง 70% ของยอดขายและยังมีกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

"Royal Enfield มีสัดส่วนการจำหน่ายนอกเขตกรุงเทพฯ สูงถึง 45% เหตุนี้เราจึงเตรียมการขยายศูนย์บริการใหม่อีก 7 แห่งในปีหน้าโดยเน้นไปที่หัวเมืองต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งจะมี Exclusive Store ที่พัทยาใต้รวมอยู่ด้วย"

การเปิด Exclusive Store แห่งที่สองนี่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึง Royal Enfield ได้ง่ายถึงทั้งเรื่องบริการหลังการขายและการซื้อหรือทดลองขับขี่ด้วยหน้าร้านที่ตั้งอยู่บนถนนใหญ่เดินทางสะดวกสบาย ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง โดยที่ไม่ต้องเดินทางฝ่าการจราจรอันแออัดเข้าไปถึงทองหล่อ

สำหรับศูนย์บริการที่เปิดอยู่ในปัจจุบัน ศูนย์ในอนาคตรวมถึงบริเวณที่มีแนวโน้มในการเปิดศูนย์บริการของ Royal Enfield มีดังต่อไปนี้ ทองหล่อ วิภาวดี พระราม 5 พระราม 2 หาดใหญ่ เชียงใหม่ ลพบุรี พิษณุโลก โคราช อุบลฯ ภูเก็ต ขอนแก่น อุดรฯ พัทยา

สำหรับรถรุ่นใหม่ทีเ่พิ่งมีประกาศราคาไปอย่าง Royal Enfield Himalayan นั้น ถือว่าเป็นรถที่มีกระแสดีและปัจจุบันมียอดจองสะสมต่อเนื่อง คาดการณ์ว่าในปีหน้ารถรุ่นดังกล่าวจะมียอดขายเป็นสัดส่วนสูงถึง 25-30% ของยอดขายทั้งหมด

สำหรับแพลตฟอร์มใหม่ที่ใช้เครื่องยนต์ 650 ซีซีสองสูบเรียงคงมีการเปิดตัวในปีหน้าตามแผนของบริษัทแม่ แต่ตอนนี้ทางบริษัทขอเร่งการส่งมอบ Royal Enfield Himalayan โดยมีแผนว่าจะทยอยส่งมอบให้ทันช่วงเดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป

อ่านรีวิว รอยัล เอ็นฟิลด์ ทั้ง 3 รุ่น คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ