วอลโว่ คาร์ คาดยอดขาย The New Volvo XC60 พุ่ง Share this

วอลโว่ คาร์ คาดยอดขาย The New Volvo XC60 พุ่ง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 November 2560

วอลโว่ คาร์ คาดยอดขาย The New Volvo XC60 พุ่ง สร้างสัดส่วนขายได้ 40% ส่วนเป้ารวมปีนี้ทั้งปีโต 30-40% เติบโตกว่าตลาดรถรวม

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทคาดการณ์ว่า การเปิดตัว The New Volvo XC60 จะช่วยให้ยอดขายวอลโว่เพิ่มขึ้น และคาดว่าจะสร้างสัดส่วนรายได้เพิ่มขึ้น 40% ของยอดขายวอลโว่ทั้งหมด รวมทั้งได้ปรับนโยบายในการตั้งราคาสินค้าใหม่ เป็นราคาเดียว คือราคารถที่ผลิตภายในประเทศ (CKD)

"อีก 3 ปี วอลโว่ไทยจะมียอดขายที่ก้าวกระโดด พร้อมกับขยายเน็ตเวิร์คอย่างต่อเนื่องไปถึงปี 2564 ซึ่งปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ 11 แห่ง โดยการแข่งขันในตลาดรถพรีเมียมมีการแข่งขันทุกมิติอยู่แล้ว ฉะนั้น หากวอลโว่จะเปิดตัวรถจะต้องมีราคาที่ถูกต้อง และตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ซึ่งข้อแตกต่าง 3 ประการที่ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่ง ได้แก่ สแกนดิเนเวียดีไซน์, ระบบความปลอดภัยที่คู่แข่งเทียบไม่ได้ และ เราสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก"

สำหรับตลาดรถยนต์พรีเมียม ขณะนี้เติบโตอยู่ที่ 20-23% ส่วนวอลโว่ คาร์เติบโตอยู่ที่ประมาณ 30% และทั้งปีคาดว่าจะเติบโตอยู่ที่ 30-40% หรือมียอดขายมากกว่า 1,100 คัน และคาดการณ์ว่าในปีหน้าจะมียอดขายเติบโตประมาณ 1,600 คัน นอกจากนี้ วอลโว่ได้เปิดขายรถยูสด์คาร์เมื่อกลางปีที่ผ่านมา เรียกว่า Volvo Selected โดยมีจุดเด่นด้านราคาและการบริการ เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่  

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ