Volvo เตรียมเปิดตัว XC40 ขุมพลัง 2.0 ลิตรเทอร์โบครั้งแรก ที่สหรัฐอเมริกา กับค่าตัวเริ่มต้น 3.77 หมื่นเหรียญหรือราวๆ 1.2 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volvo เตรียมเปิดตัว XC40 ขุมพลัง 2.0 ลิตรเทอร์โบครั้งแรก ที่สหรัฐอเมริกา กับค่าตัวเริ่มต้น 3.77 หมื่นเหรียญหรือราวๆ 1.2 ล้านบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 November 2560

Volvo XC40 Will Make Its U.S. Debut In Los Angeles

วอลโว่ (Volvo)  เตรียมเปิดตัวครอสโอเวอร์น้อวงเล็กรุ่นใหม่อย่าง XC40 ครั้งแรกในโลก ณ งาน Los Angeles Auto Show 2017 ต้นเดือน ธันวาคม นี้

แม้ว่าจะเป็นแบรนด์รถยนต์พรีเมี่ยมจากสวีเดน แต่สำหรับ Volvo XC40 พรีเมี่ยมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่คันนี้ได้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกภายในงาน Los Angeles Auto Show 2017 ที่จะมีขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้านี้

แม้ว่าจะไม่ใช่ประเทศบ้านเกิดของแบรนด์แต่ ลอสแองเจอลิส ออโต้โชว์​ ก็ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่และเหมาะสมที่จะมาเปิดตัว  XC40 ครั้งแรกของโลกที่นี่ นาย Anders Gustafsson ประธานบริษัทกล่าวในการแถลงข่าว

สำหรับ New Volvo XC40 พรีเมี่ยมครอสโอเวอร์น้องเล็กรุ่นนี้ จะมีการดีไซน์ที่เน้นความคล่องตัวสดใหม่ และสปอร์ตกว่ารุ่นพี่ๆ อย่าง XC60 และ XC90 เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่เน้นความคล่องตัว ในเมืองและสามารถลุยได้ในทุกพื้นที่เช่นเดียวกับรถใหญ่ๆ

ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ พร้อมตัวเลือกขุมพลังไฮบริด และปลั๊กอินไฮบริด ตามแบบฉบับของรถยนต์​จากวอลโว่ ซึ่งขุมพลังทางเลือกอื่นๆ จะเปิดตัวตามมาอย่างติดๆ หลังจากมีการเปิดตัว XC40 รุ่นขุมพลัง 2.0 ลิตร แล้ว

สำหรับ XC40 จะมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 37,700 USD หรือราวๆ 1.2 ล้านบาทไทย ซึ่งรุ่นนี้ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงเหมือนกัน ที่เราจะได้เจอกันในประเทศไทย แต่อาจต้องรอเวลาซักระยะกับการเปิดตัวรถพรีเมี่ยมครอสโอเวอร์รุ่นใหม่นี้

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ