2018 All New Honda PCX ไฟ LED ใหม่ไร้ยังคงไร้ดิสก์หลังเปิดราคาที่ 8.23 หมื่นบาท Share this

2018 All New Honda PCX ไฟ LED ใหม่ไร้ยังคงไร้ดิสก์หลังเปิดราคาที่ 8.23 หมื่นบาท

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 December 2560

2018 All New Honda PCX ไฟ LED ราคา 82,300 บาท

กลายเป็นว่า A.P.Honda เลือกเปิดตัว All New Honda PCX150 เฉพาะรุ่นเครื่องยนต์สัปดาปฯ ปกติก่อนในปลายปีนี้ แม้หลายคนจะคาดการณ์ว่าจะมีรุ่น EV และ Hybrid ออกมาพร้อมๆ กัน

2018 All New Honda PCX150 โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าใหม่แบบเดียวกับที่เราเคยเห็นในรุ่น EV และ Hybrid ที่งาน Tokyo Motor Show 2017 แต่ประเทศไทยก็เป็นประเทศแรกในโลกที่ได้ยลโฉมและครอบครองเจ้าโฉมใหม่นี่ก่อนใคร

ทว่า All New PCX150 รุ่นใหม่นี้มีลูกเล่นฟังก์ชั่นเก่ๆ เพิ่มขึ้นจากเดิมอาทิ ไฟ LED ดีไซน์ใหม่รอบคัน ยังมีลูกเล่นอย่างไฟ Welcome Light ที่จะส่องสว่างบนพื้นเพื่อตอบรับกับเจ้าของแบบในรถยนต์หรู แผงเรือนไมล์ดีไซน์ใหม่แบบดิจิตอลแจงข้อมูลครบครันยันนาฬิกา

วงล้อขนาด 14 แบบใหม่ติดยาง Michelin ขนาดใหญ่ทำให้ตัวรถดูเต็มตาสวยงามพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น กล่องเก็บสัมภาระขนาด 28 ลิตรเก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้พร้อมตัวค้ำเยาะเพื่อป้องกันไม่ให้เบาะเลื่อนปิดในขณะเก็บสัมภาระโดยไม่ตั้งใจ

ฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างช่องชาร์จไฟ 12v สำหรับอุปกรณ์พกพายังคงถูกติดตั้งเอาไว้ที่หลังแฟริ่งหลังบริเวณช่องเก็บของใต้แฮนด์ด้านซ้าย รวมถึง smart key ที่มีฟังก์ชั่นในการช่วยหารถ สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ใช้กุญแจพร้อมสัญญาณกันขโมยที่ตัวเมื่อที่จะร้องเตือนเมื่อตัวรถมีการสั่นสะเทือน

เครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี eSP หัวฉัดอัจฉริยะผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro4 สำหรับตลาดยุโรปซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่ล่าสุดเพื่อให้เคื่องยนต์ยังคงให้สมรรถนะที่ยอดเยีย่มในขณะเดียวกันก็ยังประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมเทคโนโลยี idelling stop

ระบบเบรกมาพร้อมเทคโนโลยีกระจายแรงเบรกหน้า-หลังหรือ combine abs เอกสิทธิ์เฉพาะของ Honda ที่ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกด้านหน้าแต่ทว่าด้านหลังยังคงเป็นดรัมเบรกซะอย่างงั้น

สำหรับ 2018 All New Honda PCX150 นั้นมีราคาจำหน่ายที่  8.23 หมื่นบาทมีให้เลือก 4 สี่ได้แก่ เทา-ดำ,แดง-ดำ, ดำ และ ขาว-ดำ พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 ธันวาคมนี้เป็นต้นไปที่ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกสาขาทั่วประเทศ

อ่านรายละเอียด All New PCX EV และ All New PCX Hybrid คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ