Advertorial : 5 วิธีเตรียมตัวเพื่อขอสินเชื่อรถแลกเงิน Share this

Advertorial : 5 วิธีเตรียมตัวเพื่อขอสินเชื่อรถแลกเงิน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 December 2560

เมื่อถึงคราวจำเป็นที่ต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วน แต่ไม่มีเงินสดสำรองไว้ใช้จ่าย หรืออยากมีเงินไว้เป็นทุนสำรอง“รถยนต์” ก็เป็นหลักทรัพย์อีกอย่างหนึ่งที่สามารถนำมาขอสินเชื่อได้ยามฉุกเฉิน และถ้าเปรียบเทียบกับสินเชื่อประเภทอื่นๆ จะเห็นว่าสินเชื่อรถแลกเงินที่ใช้รถเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน จะให้ทั้ง วงเงินที่สูงกว่า และ ดอกเบี้ยต่ำกว่า สินเชื่อประเภทอื่นๆ ที่ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันตรวจสอบคุณสมบัติของรถยนต์

1. รถยนต์ที่สามารถใช้สินเชื่อรถแลกเงินได้ต้องเป็นรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ และรถยนต์ต้องมีอายุจดทะเบียนมาแล้วไม่เกิน 16 ปี รถกระบะจะต้องไม่เป็นรถรับจ้าง อายุไม่เกิน 16 ปี เช่นเดียวกัน และผู้ขอสินเชื่อรถแลกเงินต้องเป็นเจ้าของรถยนต์

2. ตรวจสอบราคากลางของรถเพื่อให้ทราบวงเงินที่ควรจะได้

ราคาของรถจะขึ้นอยู่กับ ยี่ห้อรถยนต์ รุ่นรถ และ ปีที่จดทะเบียน เราสามารถตรวจสอบราคากลาง ซึ่งเป็นราคาที่อ้างอิงมาจากราคาการซื้อขายรถยนต์ใช้แล้วหรือรถยนต์มือสองในบ้านเรา

3. เตรียมรถยนต์ เอกสาร หลักฐานสำคัญให้พร้อม

เอกสารและหลักฐานเป็นสิ่งสำคัญเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของและแสดงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับทรัพย์สินของเรา หลักๆ ที่ต้องเตรียม คือ รถยนต์, สำเนาบัตรประชาชน, ทะเบียนบ้าน, สมุดคู่มือจดทะเบียน และหนังสือแสดงรายได้

4. เปรียบเทียบข้อเสนอและโปรโมชั่น

ปัจจุบันเรื่องการแข่งขันสินเชื่อรถแลกเงินมีอยู่สูงมาก ซึ่งถือเป็นข้อดีของผู้บริโภคที่จะได้ข้อเสนอที่ดีที่สุด และตรงต่อความต้องการมากที่สุด ซึ่งในแต่ละที่ ก็จะมีข้อเสนอแตกต่างกันออกไป อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 72 เดือน ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน อนุมัติเร็ว รับวงเงินอนุมัติสูงถึง 100% จากราคาประเมิน รวมไปถึงมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเวลานั้นๆด้วย

5. ค้นหาแหล่งสินเชื่อรถแลกเงินที่น่าเชื่อถือ

สินเชื่อรถแลกเงินที่น่าเชื่อถือ ควรมีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ทางด้านสินเชื่อรถยนต์ เพื่อแนะนำและให้ข้อมูล ตอบทุกข้อสงสัยได้  สามารถประเมินราคารถ อัตราดอกเบี้ย คำนวณระยะเวลาในการผ่อนชำระ รวมถึงจำนวนเงินที่เหมาะสมกับความสามารถในการผ่อนชำระของเรา

ถ้าคุณกำลังมองหาสินเชื่อ โดยใช้รถยนต์เป็นหลักประกัน  ธนาคารธนชาตมีให้บริการสินเชื่อธนชาตรถแลกเงิน สำหรับเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์  โดยสามารถดูราคาประเมินรถ วงเงินและค่างวดเบื้องต้นได้ทันที ที่เว็บไซต์ https://goo.gl/ouYhkF หรือ     https://www.facebook.com/ThanachartAuto

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ