เตรียมพบ All New Honda PCX150 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์โฉมใหม่ 13 ธันวาคมนี้ Share this

เตรียมพบ All New Honda PCX150 พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์โฉมใหม่ 13 ธันวาคมนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 December 2560

เตรียมพบ All New Honda PCX150 

เพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้เผยภาพร่างของรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่จะมาไลฟ์ให้แฟนๆ ทั่วประเทศชมพร้อมกันในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ โดยในวันดังกล่าว A.P.Honda ได้มีงานปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่

บางทีเราเองอาจจะเงิบก็ได้เพราะนวัตกรรมการขับขี่แบบพรีเมี่ยมอาจเป็น Honda Click หรือเปล่า (ฮาๆ) แต่ด้วยภาพร่างและปัจจัยหลายๆ อย่างแล้ว หลายคนเลยเทใจเชื่อว่ารถรุ่นใหม่จะต้องเป็น All New PCX อย่างแน่นอน

นอกจากภาพร่างที่พอจะเกาได้ว่าน่าจะเป็นไฟหน้าของ Honda PCX รุ่นใหม่แล้ว ช่วงเดือนที่ผ่านมาในงาน Tokyo Motor Show 2017 ทาง Honda ก้ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ All New PCX EV และ All New PCX Hybrid ทีเดียวถีงสองรุ่น

อ่านรายละเอียด All New PCX EV และ All New PCX Hybrid คลิกที่นี่

ตามคาดการณ์ A.P.Honda จะต้องจัดงานเปิดตัวรถทั้งสองรุ่นใหม่รวมถึง All New Honda PCX150 รุ่นเครื่องยนต์สันดาปฯ ภายในปี 2018 ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าในงานเปิดตัวครั้งนี้ All New Honda PCX อาจจะมีทั้ง 2 หรือ 3 ตัวเลือกทั้ง EV, Hybrid และรุ่นเครื่องยนต์ปกติ

กรณีที่แย่ที่สุดคืออาจจะเปิดตัวแต่รุ่นปกติ แต่เชื่อว่าอย่างไรซะรุ่น EV และ Hybrid น่าจะต้องมาในเร็วนี้ เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้ทางค่ายอยู่เหนือคู่แข่งในด้านนวัตกรรมทันที และการชิงเปิดให้คนเห็นก่อนก็จะยิ่งทำให้ลูกค้ามีเวลาในการศึกษาและตัดสินใจซื้อในช่วงปีหน้า

หาก Honda PCX EV และ PCX Hybrid มาในงานเปิดตัวครั้งนี้จริง ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในโลกที่มีการขายรถทั้งสองรุ่นอย่างเป็นทางการก่อนประเทศญี่ปุ่นที่เตรียมแผนเปิดจำหน่ายในปี 2018 เสียอีก

อ่านข่าวเปิดตัว 2018 All New HOnda PCX150 คลิกที่นี่

อะไรที่ทำให้เรามั่นหน้าขนาดที่ยืนยันหนักแน่นว่า Honda PCX EV และ PCX Hybrid จะต้องเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย นั่นเป็นเพราะเรามีโอกาสได้คุยกับผู้ดูแลโครงการนี้ที่ญี่ปุ่นซึ่งเขายืนยันว่า All New PCX ทั้งสองรุ่นนั้นเป็นรถที่ออกแบบบนพื้นฐานของตลาดประเทศไทยและอินโดนีเซีย ฉะนั้นเตรียมตัวพบกับน้องใหม่ได้เลย

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ