GIS Soft แนะนำ Mio MiVue Drive 50T นวัตกรรมรวมอุปกรณ์นำทางและกล้องติดรถยนต์ Share this

GIS Soft แนะนำ Mio MiVue Drive 50T นวัตกรรมรวมอุปกรณ์นำทางและกล้องติดรถยนต์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 December 2560

จีไอเอส ซอฟท์ แนะนำ “Mio Mivue Drive 50T” อุปกรณ์นำทางและกล้องติดรถยนต์เทคโนโลยี Extreme HD (1296p @ 30fps) พร้อมระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับขี่ (ADAS) เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน

 “Mio Mivue Drive 50T” ผลิตจากวัสดุที่ผ่านเกรดคุณภาพ เชื่อถือได้ และใช้งานง่ายด้วย 3-in-1 Smart solution ประกอบไปด้วย ระบบนำทาง กล้องติดรถยนต์ และระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับขี่เข้าด้วยกัน ให้สามารถทำงานพร้อมกันได้อย่างราบรื่น และสามารถจับภาพได้ตลอดเวลาโดยไม่รบกวนการนำทางของอุปกรณ์ สามารถเลือกใช้ตัวเลือก “กล้อง” ในเมนูหลักหรือบนหน้าจอแผนที่เพื่อเปลี่ยนมาใช้งานกล้องติดรถยนต์ได้ง่ายในปุ่มเดียว มาพร้อมกับระบบแผนที่นำทางอัจฉริยะจาก ride & go

“Mio Mivue Drive 50T” ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยจากสถาบัน TUV SUD ซึ่งเป็นสถาบันที่ตรวจสอบและออกใบรับรองคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกจากประเทศเยอรมนี และยังได้รับมาตรฐาน CE (European Conformity) การันตีการออกแบบและผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานความปลอดภัยของอุตสาหกรรมในตลาดยุโรปอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถทำงานร่วมกับระบบกล้อง DVR สามารถเรียกดูข้อมูลรูปภาพ แผนที่ เวลา ความเร็ว GPS Log ตำแหน่งในเส้นทางขณะบันทึกภาพ และวิดีโอย้อนหลังได้ เลือกจัดเก็บวิดีโอเฟรมเป็นภาพถ่ายเพื่อบันทึกข้อมูลและสามารถแบ่งปันข้อมูลผ่าน Facebook และ YouTube ได้อีกด้วย

เพิ่มเติมด้วยการติดตั้งระบบแจ้งเตือนการขับรถออกนอกเลน (LDWS) และ ระบบแจ้งเตือนเมื่อเข้าใกล้รถคันหน้า (FCWS) มีระบบ G-Sensor ตรวจจับแรงสั่นสะเทือนขณะมีอุบัติเหตุ การชนและการเบรกรถอย่างฉุกเฉิน ใช้เลนส์กระจกคุณภาพสูง 6 ชั้น พร้อมฟิลเตอร์อินฟาเรด และเลนส์ไวด์ 140 องศา ทำให้ได้ภาพคมชัด ใส สมจริง ภาพที่มีมุมกว้างถึง 140 องศา สามารถเก็บรายละเอียดรอบข้างได้มากกว่า รูรับแสงกว้าง F/1.8 ทำให้สามารถบันทึกภาพในที่แสงน้อยได้อย่างชัดเจน และมาพร้อมเทคโนโลยีการถ่ายภาพย้อนแสง (WDR) ช่วยปรับปรุงคุณภาพของภาพให้ได้ภาพที่ชัดเจนเสมอ ไม่ว่าจะถ่ายในที่ที่มีแสงน้อย หรือที่ที่มีแสงมากก็ตาม

ทางด้านระบบแผนที่นำทางอัจฉริยะแบบออฟไลน์จาก ride&go ผ่านหน้าจอ การนำทางแบบ 3 มิติ ครอบคลุมพื้นที่ทุกจังหวัดทั่วไทยด้วยแผนที่ที่ดีที่สุดจาก NOSTRA MAP มีความละเอียดแม่นยำสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ได้รับการยอมรับและเชื่อมั่นในตลาดค่ายรถยนต์ชั้นนำมามากกว่า 10 ปี อัปเดทแผนที่ให้ฟรีถึงปีละ 2 ครั้ง เป็นระยะเวลา 3 ปี

Easy to use (ใช้งานง่าย) รวมการทำงานทั้ง 3 ระบบ ระบบนำทาง กล้องติดรถยนต์ และระบบความปลอดภัยระดับสูงสำหรับช่วยในการขับขี่ (ADAS) เข้าด้วยกันให้สามารถทำงานพร้อมกันได้อย่างราบรื่น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ