“แฮมิลตัน” และ “เวทเทล” ประสานเสียงชี้โลโก้เอฟวันแบบเก่าสวยกว่า Share this

“แฮมิลตัน” และ “เวทเทล” ประสานเสียงชี้โลโก้เอฟวันแบบเก่าสวยกว่า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 December 2560

ลิเบอร์ตี้ มีเดีย บริษัทผู้จัดการแข่งขันฟอร์มูล่าวันเพิ่งเปิดตัวโลโก้ใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดมีผู้คนในวงการออกมาให้ความเห็นบ้างแล้ว

ฌอน แบรทเชส ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ของเอฟวันกล่าวว่า การตัดสินใจเปลี่ยนโลโก้เกิดขึ้นเมื่อเห็นว่าโลโก้เก่า (ทางขวา) นั้นไม่เหมาะสมสำหรับการใช้บนแพลทฟอร์มดิจิตอลหรือการใช้กับของที่ระลึกต่างๆ โดยโลโก้ใหม่นั้นเน้นความเรียบง่ายมากขึ้น

“ปัจจุบัน หลายแบรนด์หันมาออกแบบโลโก้ที่มีความเรียบง่ายมากขึ้นเพื่อเข้าสู่ยุคแห่งดิจิตอลอย่างแท้จริง ลองดูสตาร์บัคส์หรือโคคาโคลา เราจะเห็นว่าพวกเขามีโลโก้ที่เหมาะสำหรับการใช้งานดิจิตอล เราจึงต้องปรับเปลี่ยนของเราบ้าง” แบรทเชสกล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bf81d261-f1-abu-dhabi-gp-2017-podium-race-winner-valtteri-bottas-mercedes-amg-f1-second-place-lewis-6637947.jpg

ด้านลูอิส แฮมิลตัน นักแข่งทีมเมอร์เซเดสซึ่งเพิ่งคว้าแชมป์โลกมาครองได้สำเร็จมองว่า โลโก้ใหม่ไม่มีความขลังเท่ากับของเดิม

“ผมคิดว่าโลโก้ของเดิมก็สวยอยู่แล้ว การเปลี่ยนโลโก้เอฟวันครั้งนี้ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเฟอร์รารี่หรือเมอร์เซเดส-เบนซ์เปลี่ยนโลโก้ใหม่ซึ่งคงเป็นเรื่องไม่ถูกต้องเพราะของเดิมก็สวยอยู่แล้ว” นักแข่งชาวอังกฤษเผย

ความเห็นของแฮมิลตันสอดคล้องกับเซบาสเตียน เวทเทลแห่งทีมเฟอร์รารี่ที่คว้าอันดับสองในปีนี้ เวทเทลบอกสั้นๆ ว่า “ผมชอบโลโก้เก่ามากกว่า”

อย่างไรก็ตาม คริสเตียน ฮอร์เนอร์ ผู้อำนวยการทีมแข่งเรดบูลล์เข้าใจการปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ครั้งนี้ พร้อมกับชี้ว่าความสำเร็จของฟอร์มูล่าวันไม่ได้ขึ้นอยู่กับโลโก้ แต่อยู่ที่รายได้ต่างหาก ซึ่งคงเป็นเรื่องดีถ้าโลโก้ใหม่จะช่วยทำให้ผลประกอบการของผู้จัดมีมากขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ