The  New Bentley Continental GT ฉลองยอดขายทะลุเป้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 Share this

The  New Bentley Continental GT ฉลองยอดขายทะลุเป้า ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 21 December 2560

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จยอดขายรถยนต์ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 ซึ่งได้จัดแสดงยนตรกรรมระดับโลกเป็นครั้งแรกในเมืองไทย โดยมียอดสั่งจอง The New Bentley Continental GT สูงเกินความคาดหมาย

เอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ก่อนอื่น ต้องแจ้งว่า ทางเบนท์ลีย์ ประเทศไทย  มีความดีใจเป็นอย่างยิ่งที่กระเเสตอบรับ ของงานมหกรรมยายนต์ ครั้งที่ 34 ทั้ง รุ่น Bentley Bentayga ที่เป็นที่สุดของรถ SUV เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ไม่เพียงแต่ชื่นชอบพละกำลังของรถ SUV เท่านั้น แต่ยัง ครบครันของฟังก์ชั่นการใช้งาน และความปราณีตในการตกแต่งภายในที่โดดเด่น รวมถึงยอดจองของ The New Bentley Continental GT ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของตลาดในเมืองไทย ตั้งแต่รถคันจริงยังไม่จัดแสดงโชว์ในตลาด อีกทั้งยอดจองของงานในรุ่นดังกล่าวเทียบเท่ายอดโควต้าที่ทางประเทศไทยได้รับจาก Bentley Motors แสดงให้เห็นว่า Segment ของรถ GT ของฺเบนท์ลีย์มีการเติบโตและคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจากยอดจองที่เพิ่มขึ้นนี้จะทำให้ทางเบนท์ลีย์ประเทศไทย มีแนวโน้มที่สามารถเพิ่มโควต้ารถให้กับลูกค้าอีกในอนาคต ซึ่งเป็นข่าวดีของทาง เอเอเอส ออโต้เซอร์วิสจำกัด เช่นกัน”

The New Bentley Continental GT ใหม่ประกอบด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ วิวัฒนาการล่าสุดจากเบนท์ลี่ย์กับเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตร ความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอด พละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็วขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่ W 12  TSI ขนาด 6.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า  แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 3.7 วินาที  ความเร็วสูงสุด 333 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง  ฉับไวยิ่งขึ้นมาพร้อมกับระบบ Adaptive Chassis อัจฉริยะ ของเบนท์ลี่ย์ ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเลกทรอนิก แรงดันสูงถึง 48 โวลท์  พร้อมราคาจำหน่ายในที่พิเศษสุด 21.5 ล้านบาท

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ