ฟิล์มกรองแสงลามิน่า คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ TAQA Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 Share this

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า คว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ TAQA Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 December 2560

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าผงาดคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในตลาดฟิล์มกรองแสง ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารตัวจริง

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” รวมถึงฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ประกาศความสำเร็จครั้งใหม่ในประเทศไทยด้วยการที่ฟิล์มลามิน่าได้รับรางวัล TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว รางวัลล่าสุดในปี 2560 ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้าและการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 8 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ เทคโนเซล (เฟรย์) เปิดเผยว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในการนำเสนอเทคโนโลยีฟิล์มกรองแสงใหม่ๆ มาตลอด

ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารในประเทศไทยมาต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ