TIME2017 : MIDAS ฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END ชูเทคโนโลยีระดับสูง คุณภาพโดนใจผู้บริโภค Share this

TIME2017 : MIDAS ฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END ชูเทคโนโลยีระดับสูง คุณภาพโดนใจผู้บริโภค

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 December 2560

หลังจากที่ได้ทดลองทำตลาดมากว่า 2 ปี ฟิล์มกรองแสง MIDAS ที่ได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและใช้เทคโนโลยีระดับสูง ตั้งเป้าภายใน 2 ปี ขอส่วนแบ่งตลาดฟิล์มกรองแสง 10%

นางสาวพรรษมณฑ์ โรจน์ดำรงพินิจ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเว่นตี้ทู อินเตอร์เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้รับการแต่งตั้งจากทาง MIDAS EXPORT USA ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชีย จำหน่ายฟิล์มกรองแสงระดับ HI-END ภายใต้ชื่อแบรนด์ MIDAS ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ออกวางจำหน่ายเป็น 3 ประเภท คือ ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มใสกันรอย และฟิล์มกรองแสงสามารถเปลี่ยนสีได้อัตโนมัติ

ซึ่งหลังจากเริ่มดำเนินการทำตลาดเป็นเวลากว่า 2 ปี ด้วยคุณภาพของสินค้าส่งผลให้ลูกค้าที่นำไปใช้ ได้บอกกันแบบปากต่อปาก จนส่งผลให้ยอดขายในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีดีลเลอร์ 25 รายตั้งเป้าขยายดีลเลอร์ตามหัวเมืองเพิ่มอีก 30 แห่ง โดยจุดเด่นของดีลเลอร์ของเราจะเป็นศูนย์ดูแลรถยนต์ครบวงจร และมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจประเภทนี้มานาน

“ในปีหน้านี้ทางบริษัทฯ จะทำการตลาดในเชิงรุกมากยิ่งขึ้น จากการวิเคราะห์การตลาดถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค มีความต้องการสินค้าที่แปลกใหม่ และมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยแตกต่างจากสินค้าทั่วไป ดังนั้น เราจึงต้องมีการประชาสัมพันธ์คุณสมบัติและคุณภาพของสินค้า MIDAS สื่อสารให้ถึงผู้บริโภคมากขึ้น ผ่านเครื่องมือสื่อสารในทุกแขนง รวมถึงสื่อโซเชียลออนไลน์ต่างๆ มากขึ้น เพื่อการเข้าถึงลูกค้าโดยตรง เพราะปัจจุบันในตลาดฟิล์มกรองแสงนั้นมีสินค้าหลากหลายระดับ หลากหลายยี่ห้อ รวมถึงในปีหน้าจะมีแบรนด์ต่างๆ เข้ามาแข่งขันในตลาดสูงยิ่งขึ้น ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จนั้น สินค้าจะต้องมีคุณภาพจริงๆ ถึงจะอยู่ได้ เพราะผู้บริโภคมีการค้นหาข้อมูล และศึกษาผลิตภัณฑ์อย่างจริงจังก่อนพิจารณาการซื้อ ฉะนั้น ถ้าสินค้าไม่ได้คุณภาพคงอยู่ในตลาดไม่ได้ โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ภายใน 2 ปีจะขอส่วนแบ่งการตลาด 10% จากตลาดรวมฟิล์มกรองแสง”

นางสาวพรรษมณฑ์ ยังกล่าวต่อไปว่า “นอกเหนือจากฟิล์มกรองแสงและฟิล์มในอุตสาหกรรมยานยนต์แล้ว บริษัทฯกำลังจะเปิดไลน์สินค้าใหม่อีก 1 โปรดักส์ คือ ฟิล์มสำหรับอาคารที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย SMART FILM เป็นผลิตภัณฑ์ฟิล์มที่เหมาะสำหรับบ้านหรู โรงแรมหรู ห้องประชุม คุณสมบัติพิเศษคือ เป็นฟิล์มที่สามารถเปลี่ยนกระจกใสเป็นทึบ หรือกระจกทึบเป็นใสภายในพริบตา เฉดสีสวย ปรับสีอ่อนมาเป็นสีเข้มได้ด้วยรีโมท DIMMER หรือสวิตช์เปิด-ปิด และยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย สามารถควบคุมด้วยแอพพลิเคชั่นผ่าน SMARTPHONE ของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะอยู่ใกล้หรือไกลหมดกังวลเรื่องการเปิด-ปิด ซึ่งจะเป็นอีกโปรดักต์หนึ่งที่บริษัทจะทำตลาดในปีหน้า”

สามารถเข้ามาเยี่ยมชมบู๊ธ MIDAS ได้ภายในงาน MOTOR EXPO 2017 ฮอลล์ 3 อาคารชาแลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2560 นี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ