สำนักงานตำรวจแห่งชาติ Gionee DCENTI และ แต้ว ณฐพร เชิญชวนร่วมโครงการฝากบ้าน Share this

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ Gionee DCENTI และ แต้ว ณฐพร เชิญชวนร่วมโครงการฝากบ้าน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 January 2561

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ บริษัท จีโอนี่ และ บริษัท ดีเซนติ และ แต้ว ณฐพร ร่วมเปิดโครงการ “ประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน”ช่วงเทศกาลเทศกาลปีใหม่ ซึ่งขณะนี้ประชาชนเข้าร่วมโครงการกว่า 1000 หลังคาเรือน

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการการเดินรณรงค์ "โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน "ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2561 เพื่อเชิญชวนให้ประชาชนที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือกลับภูมิลำเนาตามต่างจังหวัด เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ รวมถึงให้โหลดแอพพลิเคชั่น " โปลิศ ไอ เลิร์ต ยู" เพื่อใช้แจ้งเบาะแสอาชญากรรมและอุบัติเหตุตามท้องถนน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบสภาพการจราจร เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหารถติดได้อีกด้วย

โดยโครงการดังกล่าวเป็นการทำงานร่วมกันของตำรวจในสังกัด สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีกลุ่มดารานักแสดง ร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างคับคลั่ง

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ กล่าวว่าขณะนี้มีประชาชนเข้าร่วมโครงการดังกล่าวแล้วกว่า 1000 หลังคาเรือน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีประชาชนเข้าร่วมโครงการอีกไม่ต่ำกว่า 7000 หลังคาเรือน ซึ่งน่าจะมากกว่าปีที่ผ่านมา พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนเข้าร่วมโครงการเนื่องจากจะทำให้ประชาชนทเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างอุ่นใจไม่ต้องเป็นห่วงทรัพย์สิน

"แต่อย่างไรก็ตามอยากให้ประชาชนที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าวช่วยกันเก็บทรัพย์สินมีค่าให้มิดชิดก่อนจะเดินทาง เพื่อป้องกันการถูกลักทรัพย์จากมิจฉาชีพอีกทางหนึ่ง ทั้งนี้จากการตรวจสอบสถิติที่ผ่านมาพบว่าประชาชนที่เข้าร่วมโครงการฝากบ้านไว้กับตำรวจ ไม่มีเหตุถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์ หรือมีทรัพย์สินมีค่าสูญหายแต่อย่างใด สำหรับบรรยากาศการเดินรณรงค์ดังกล่าว มีประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาย่านอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก" พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติกล่าว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ