Subaru ชี้ WRX เจนเนอเรชั่นต่อไปจะถ่ายทอดดีไซน์มาจาก Viziv Concept Share this

Subaru ชี้ WRX เจนเนอเรชั่นต่อไปจะถ่ายทอดดีไซน์มาจาก Viziv Concept

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 21 December 2560

ผู้บริหารระดับสูงของซูบารุเปิดเผยว่า ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ เจนเนอเรชั่นใหม่จะใช้สไตล์การออกแบบแนวทางเดียวกับ วีซีฟ (Viziv) รถต้นแบบที่เปิดตัวเมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว

มาโมรุ อิชิ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของซูบารุกล่าวว่า ฟีดแบ็กที่ท่วมท้นที่ได้รับกับการจัดแสดงวีซีฟผลักดันให้ซูบารุไม่สามารถดำเนินการอย่างอื่นได้นอกจากใช้ดีไซน์ของวีซีฟถ่ายทอดไปสู่ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์รุ่นใหม่

“ดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์ได้รับการคาดหวังสูงมากทั้งจากบริษัทและลูกค้า เราตระหนักดีกว่าไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามีการเปลี่ยนแปลงและเราต้องการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว คำถามก็คือ เราจะทำสิ่งที่ถูกต้องได้อย่างไรกับรถต้นแบบที่เราเคยเปิดตัว” อิชิกล่าว

“เรารู้ดีว่าเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติและการเชื่อมต่อกำลังมาแรงมาก แต่เรารู้ว่าไม่ใช่ลูกค้าทุกคนที่ต้องการเทคโนโลยีเหล่านี้ การขับขี่ด้วยตนเองยังคงมีความสำคัญซึ่งเป็นสิ่งที่เรามุ่งเน้นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา”

ผู้บริหารของซูบารุรายนี้กล่าวด้วยว่า ลูกค้าต้องการเห็นดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์รุ่นใหม่ มีสัดส่วน ความโค้งมน และสกู๊ปดักลมบนฝากระโปรงเหมือนกับรถต้นแบบวีซีฟ

ซุบารุมีแผนการเปิดตัวดับเบิลยูอาร์เอ็กซ์รุ่นใหม่ในปี 2020 โดยพัฒนาบนโครงสร้างซูบารุ โกลเบิล แพลทฟอร์ม ขณะที่เครื่องยนต์ที่จะใช้นั้นยังไม่ได้รับการยืนยัน โดยอาจมีทางเลือกนอกเหนือจากขุมพลังบ็อกเซอร์แบบดั้งเดิมก็เป็นได้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ