TIME2017 : MG ZS ทำตัวเลขยอดจองได้กว่า 500 คัน ภายในระยะเวลา 5 วันของงาน Motor Expo 2017 Share this

TIME2017 : MG ZS ทำตัวเลขยอดจองได้กว่า 500 คัน ภายในระยะเวลา 5 วันของงาน Motor Expo 2017

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 December 2560

กระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับ MG ZS ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 ผ่านไปเพียง 5 วัน มียอดการจองรวมในทุกรุ่นประมาณ 900 คัน เฉพาะรุ่นใหม่ล่าสุด MG ZS ทำยอดจองสูงถึง 465 คัน ทำให้ MG ZS นับเป็นรถเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคปัจจุบันได้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น ดูสปอร์ต ขณะที่ภายในมีความพรีเมี่ยมด้วยการตกแต่งสีทูโทน พร้อมช่องแอร์แบบเจ็ท เทอร์ไบน์ไม่ซ้ำแบบใคร รวมถึงระบบสั่งการล่าสุด i-SMART สามารถสั่งการผ่านทาง Application ไม่ว่าจะเป็นการสั่งเปิด-ปิดแอร์ ก่อนจะขึ้นรถ เพื่อให้ห้องโดยสารเย็นสบายก่อนการเดินทาง อีกทั้งยังสามารถเช็คความพร้อมของรถยนต์ก่อนการเดินทาง พร้อมทั้งตรวจสอบการล็อคประตูต่างๆรอบคันได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น MG ZS ยังมาพร้อมกับการสั่งการได้ด้วยเสียงภาษาไทยได้เป็นครั้งแรกในโลก ให้เปิด-ปิดหลังคาพาโนรามิก ซันรูฟ ระบบปรับอากาศ หรือกระจกด้านข้างคนขับ เป็นต้น ที่สำคัญคือราคาเริ่มต้นหกแสนกว่าบาทซึ่งสามารถจับต้องได้ และในรุ่นสูงสุดไม่เกินแปดแสนบาทที่ให้ option แบบจัดเต็ม

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จากกระแสตอบรับเป็นอย่างดีของ MG ZS หลัวจากที่ได้มีการแนะนำ MG ZS ใหม่ ซึ่งเป้าหมายหลักคือการนำเสนอ สมาร์ทคาร์ หรือ รถยนต์อัจฉริยะ รุ่นแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จึงได้ติดตั้งเทคโนดลยีการเชื่อมต่ออัจฉริยะ i-SMART ไว้ในรถยนต์ MG ZS ใหม่ ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้ขับสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ภายในรถยนต์โดยสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยซึ่งรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ ตอบสนองการใช้ชีวิตไร้ขีดจำกัด โดยคาดการณ์ว่า MG ZS ใหม่ จะมียอดจำหน่ายมากกว่า 12,000 คันต่อปี

สำหรับการคาดการณ์ยอดขายรถยนต์รวมทั้งอุตสาหกรรมจะอยู่ที่ 8.5 แสนคัน ส่วนเป้าหมายยอดขายรวมทุกรุ่นของเอ็มจีในปีนี้ ตั้งเป้าไว้เป็นสองเท่าของปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 1.6 หมื่นคัน ซึ่งตัวเลขยอดขายตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนตุลาคม 2560 เอ็มจีมียอดขายมากกว่า 1 หมื่นคันแล้ว อีกทั้งวางแผนการเพิ่มศูนย์บริการและโชว์เพิ่มขึ้นจาก 80 แห่งเป็น 100 แห่ง ในปี 2561 อีกด้วย

นอกจากนี้ เอ็มจีประเทศไทย ได้มีกำหนดการเปิดโรงงานแห่งใหม่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์น ซีบอร์ด 2 จังหวัดชลบุรีในวันที่ 8 ธ.ค. 60  ซึ่งจะเพิ่มกำลังการผลิตของรถยนต์เอ็มจีได้ถึงมากกว่า 100,000 คันต่อปี

สำหรับท่านที่สนใจสัมผัสตัวจริงของ MG ZS ได้แล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 11 ธันวาคม ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2017 พร้อมรับข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมาย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ