TIME2017: Vespa946 RED งานอาร์ตในรูปแบบของเวสป้าราคาเฉียด 6 แสนบาทไทย Share this

TIME2017: Vespa946 RED งานอาร์ตในรูปแบบของเวสป้าราคาเฉียด 6 แสนบาทไทย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 December 2560

Vespa946 RED ราคา 5.99 แสนบาท

บริษัท เวสปิอาริโอ(ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่าย Vespa ในประเทศไทยได้เผยโฉม Vespa946 อีกครั้งในเมืองไทยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยนำเข้ามาจำหน่ายและหมดลงอย่างรวดเร็ว

(VESPA 946) RED พรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่นอกจากจะโดนเด่นด้วยเรื่องของงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์นำสมัยแล้วยังเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยานยนต์หนึ่งเดียวในโลกที่ได้รับเลือกโดยองค์กร RED อีกด้วย

องค์กร RED นั้นเป็นองค์กรต้ายภัยเอดส์ วัณโรคและมาลาเรีย และมีผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิดบนโลกที่ให้การสนับสนุนองค์กรด้วยการออกผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษที่ใช้สีแดงหรือ RED เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งเข้าสนับสนุนให้กับองค์กรดังกล่าว

นี่จึงเป็นสาเหตุที่ Vespa 946 RED นั้นจึงมาในสีแดงฉูดฉาดแบบที่เราไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน แม้กับล็อตที่จำหน่ายมาก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าเรื่องดีไซน์ของ Vespa946 นั้นเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นที่สุดเท่าที่สกู๊ตเตอร์เคยมีจำหน่ายมาในตลาด

ด้านสมรรถนะ Vespa946 RED ใช้เครื่องยนต์ 155 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศที่เป็นเอกลัษณ์ของค่าย ทว่าจ่ายน้ำมันอย่างชาญฉลาดผ่านระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ อัตราสิ้นเปลือง 2.01 ลิตรต่อ 100 กม. เฟรมโครงสร้างแข็งแกร่งด้วยเหล็กและอลูมิเนียมที่ให้ทั้งความหรูหราคลาสสิค

รถขับเคลื่อนด้วยสายพานระบบเกียร์ CVT ระบบกันสะเทือนหน้าไฮดอกลิกแขนเดี่ยว โช้คหลังเดี่ยวปรับค่าสรปิงพรีโหลดได้ ถังน้ำมันตัวรถขนาด 8.5 ลิตร

ระบบเบรกนั้นยังเป็นดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อม ABS แบบ Dual Channel และยังมี Traction Control ระบบป้องกันล้อลื่นไถลที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

Vespa946 RED มีราคาจำหน่ายในประเทศไทยที่ 5.99 แสนบาท

แฟนๆ ที่สนใจอย่างครอบครองสกู๊ตเตอร์สุดลิมิเต็ดคันนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะรอบนี้ทางตัวแทนนำเข้านั้นนำเข้ามาจำหน่ายเพียง 25 คันเท่านั้น พลาดไม่คราวที่แล้วคราวนี้พลาดอีก ก็ไม่รู้จะมีโอกาสในอนาคตอีกหรือเปล่านะ

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ