Advertorial อพอลโล จัดโปรสุดเร้าใจ เปลี่ยนยาง 4 เส้น รับฟรี เสื้อยืดอพอลโล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น Share this

Advertorial อพอลโล จัดโปรสุดเร้าใจ เปลี่ยนยาง 4 เส้น รับฟรี เสื้อยืดอพอลโล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 12 January 2561

อพอลโลไทร์ส บริษัทผู้ผลิตยางรถยนต์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่มีแรงขับเคลื่อนจากความใส่ใจด้านความปลอดภัยด้วยยางคุณภาพที่คุ้มเกินราคา เนื้อยางมีความทนทาน มั่นใจได้ตลอดทุกเส้นทาง มีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก  รวมถึงในประเทศไทย โดยมีฐานการผลิตใหญ่โซนเอเชียในประเทศอินเดีย ในโซนยุโรปมีฐานการผลิตอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์และยังเพิ่มฐานการผลิตใหม่อยู่ในประเทศฮังการีอีกด้วย

นอกจากนี้ อพอลโล ไทร์ส ยังจับมือร่วมเป็น Global Partnership กับสโมสรยักษ์ใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมทั้งเปิดตัวยางรุ่นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีทุกไซส์หลัก อีกทั้งยังมาพร้อมกับการดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือใคร เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเอาใจสาวกผีแดงชาวไทยด้วยการนำตำนานนักเตะของทีมแมนยูมาเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมาหรือแม้แต่การประกาศศักดาด้วยการ Wrap ตึกใหญ่ทั้งตึกอย่างตึก KPN และตึก Loxley เพื่อเป็นแสดงความยิ่งใหญ่ของ 2 ยักษ์ในแต่ละวงการ

วันนี้ยางอพอลโล  “ยางคุณภาพ ที่เมื่อเทียบแล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าคุ้มเกินราคา” ขอมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพียงเปลี่ยนยางอพอลโลครบ 4 เส้น ไม่ว่าจะเป็นยางในตระกูล ASPIRE, APTERRA และ Manchester United Limited Edition วันนี้ รับไปเลยเสื้อยืดอพอลโล แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลิมิเต็ดอิดิชั่น ฟรี! เริ่มตั้งแต่ 15 ธันวาคม 60 ถึงจนกว่าของจะหมด

สำหรับผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติม

คลิก: https://www.facebook.com/ApolloThai/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ