บีเอ็มดับเบิลยูให้ทุนนักศึกษาจำนวน 14 ทุน Share this

บีเอ็มดับเบิลยูให้ทุนนักศึกษาจำนวน 14 ทุน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 18 January 2561

บีเอ็มดับเบิลยูให้ทุนนักศึกษาจำนวน 14 ทุน พร้อมส่งมอบเครื่องยนต์เบนซิน BMW TwinPower Turbo 6 สูบ ขนาด 3.0 ลิตร ให้แก่วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก สำหรับใช้ประโยชน์เพื่อการศึกษาในชั้นเรียน

สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยเชื่อมั่นในศักยภาพและความสามารถของนักศึกษาอาชีวะไทย ว่าจะสามารถฝึกฝนพัฒนาจนเป็นบุคลากรที่ได้รับการยอมรับจากทั้งผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูและบริษัทที่มีชื่อเสียงในระดับสากล

สำหรับนักศึกษาในโครงการ BMW Service Apprentice Program รุ่นที่หกนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้มอบทุนการศึกษาเต็มจำนวนให้แก่นักศึกษา พร้อมมอบเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ให้แก่วิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษา ได้ศึกษาหาความรู้จากส่วนประกอบเครื่องยนต์จริงอันประกอบไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดในการพัฒนาสาขาวิชาชีพต่อไป

“ที่ผ่านมาโครงการ BMW Service Apprentice Program เกิดขึ้นในพ.ศ. 2555 ได้ร่วมกับหอการค้าเยอรมัน-ไทย และผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอบรมความรู้และฝึกฝนทักษะในสายงานเครื่องกลให้แก่นักศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ โดยในปีการศึกษา 2560 มีนักศึกษาในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จากวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโกเข้าร่วมโครงการดังกล่าว จำนวน 14 คน ซึ่งนอกจากการเรียนรู้ด้านทฤษฎีแล้ว นักศึกษายังจะได้รับการอบรมที่ศูนย์ฝึกอบรมและร่วมปฏิบัติงานกับช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญจากผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ”

ธนวัฒน์ ผิวเกลี้ยง หนึ่งในนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก กล่าวว่า การได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ BMW Service Apprentice Program ได้สร้างโอกาสที่สำคัญสำหรับนักศึกษาในสายงานด้านยานยนต์ จากการเข้าฝึกงานกับผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ช่วยให้ได้เรียนรู้การปฏิบัติงานจริงของช่างเทคนิคมืออาชีพ และได้สังเกตวิธีการทำงานของเครื่องยนต์ประเภทต่าง ๆ รวมทั้งได้ลงมือวิเคราะห์ปัญหาและซ่อมแซมเครื่องยนต์ในสถานการณ์จริง ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ล้วนหาไม่ได้จากในห้องเรียน และยังเปิดประตูไปสู่การประกอบอาชีพในฐานะช่างเทคนิคเครื่องกลอย่างแท้จริง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ