Mercedes-Benz แย้มภาพและข้อมูล G-Class รุ่นใหม่ Share this

Mercedes-Benz แย้มภาพและข้อมูล G-Class รุ่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 04 January 2561

ก่อนการเปิดตัวจริงที่ดีทรอยท์ ออโต้โชว์ในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ เมอร์เซเดส-เบนซ์เปิดเผยภาพและข้อมูลชุดใหญ่ของ “จี-คลาส” ให้เราได้ติดตามกัน

จี-คลาสรุ่นใหม่ได้รับการพัฒนาให้มีศักยภาพการลุยทางออฟโรดมากกว่าเดิมด้วยการใช้โครงสร้างเฟรมแบบ ladder และมีเฟืองท้ายล็อกสามตัวแบบ 100% พร้อมเกียร์อัตราทดต่ำ ขณะที่ช่วงล่างด้านหน้าเป็นแบบอิสระและมีเพลาชุดใหม่ที่ช่วยให้ตัวรถข้ามผ่านทุกอุปสรรคได้อย่างสบาย ส่วนเพลาหลังก็ถูกออกแบบมาให้บุกตะลุยทางสมบุกสมบันได้อย่างเต็มที่

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/a3eeee90-mercedes-g-class-11.jpg

เมอร์เซเดส-เบนซ์ระบุว่า ทีมวิศวกรทำการทดสอบรถเอสยูวีรุ่นนี้อย่างหนักหน่วงบนเทือกเขาในเมืองกราซของออสเตรียที่มีความสูง 1,445 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีสมรรถนะเหนือกว่ารุ่นเดิม โดยตัวรถมีความสูงจากพื้น 241 มม. มีมุมไต่และมุมจากอยู่ที่ 31 องศาและ 30 องศาตามลำดับ พร้อมกับความสามารถในการลุยน้ำสูง 70 ซม.

สำหรับข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยกับเครื่องยนต์ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เมอร์เซเดส-เบนซ์ก็ยืนยันว่าจี-คลาสใหม่ใช้เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 9G-TRONIC พร้อมทอร์กคอนเวอร์เตอร์ที่ออกแบบมาสำหรับรถรุ่นนี้โดยเฉพาะ โดยเน้นความสมบุกสมบัน เงียบสงบ สะดวกสบายและประหยัดน้ำมัน

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/653f2912-mercedes-g-class-17.jpg

ขณะที่ชุดถ่ายโอนกำลังหรือ transfer case เป็นชุดใหม่ที่ถ่ายกำลังแรงบิดสู่ล้อหน้า 40% และล้อหลัง 60% ขณะที่การใช้เกียร์อัตราทดต่ำจะช่วยให้ตัวรถเคลื่อนทีได้ความเร็วสูงสุด 40 กม.ต่อชม.

ภายในตัวรถยังมีหน้าจอที่แสดงผลแบบ 360 องศาเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ได้เห็นสภาพแวดล้อมบนเส้นทางออฟโรดได้ชัดเจนมากขึ้นด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ