MG ยิ้มรับ ยอดขายปี 60 โต 45% กวาดยอดขายได้กว่า 1.2 หมื่นคัน ตั้งเป้าปีนี้จบที่ 3 หมื่นคัน Share this

MG ยิ้มรับ ยอดขายปี 60 โต 45% กวาดยอดขายได้กว่า 1.2 หมื่นคัน ตั้งเป้าปีนี้จบที่ 3 หมื่นคัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 January 2561

เอ็มจี เผยยอดขายปี 60 โต 45%  เมื่อเทียบกับปี 59 โดยสามารถกวาดยอดขายได้ถึง 1.2 หมื่นคัน ในส่วนปีนี้ตั้งเป้าจบที่ 3 หมื่นคันได้แน่นอน

MG Sale Target 3 thousand unit in 2018

เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) แถลงผลประกอบการในช่วงปี 2560 ที่ผ่านมากับยอดขายรถยนต์ของแบรนด์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยปี 2560 สามารถปิดยอดขายได้มากถึง 12,014 คัน นับว่ามีการเติบโตขึ้นกว่า 45% เมื่อเทียบกับปี 2559 โดยแบ่งเป็น MG3 ยอดขาย 6,033 คัน MG GS ยอดขาย 2,328 คัน MG5 ยอดขาย 2,451 คัน MG6 ยอดขาย 433 คัน และ NEW MG ZS 768 คัน (เป็นยอดขายเฉพาะเดือนธันวาคม 2560 เพียงเดือนเดียว)

ซึ่ง MG ZS ถือเป็นรถยนต์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างกระแสและเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค เนื่องจากเป็นรถยนต์ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยี i-SMART ที่ตอบโจทย์การใช้งานชีวิตคนยุคใหม่ รวไมปถึงราคาที่สามารถจับต้องได้ง่าย จึงทำให้ได้รับความสนใจเป็นอย่างสูงหลังจากเปิดตัว

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมานับเป็นปีอีกปีที่น่ายินดีของเอ็มจีหลังจากการทุ่มเททำงานหนักมาอย่าง ต่อเนื่อง เป็นการเติบโตเป็นปีที่ 3 ของเอ็มจีในประเทศไทยนับแต่เริ่มดำเนินการ นั่นแสดงให้เห็นว่าลูกค้าให้ความไว้วางใจเอ็มจีมากขึ้น ทั้งในตัวของแบรนด์เอ็มจี รถยนต์ทุกรุ่น และการบริการหลังการขาย “Passion service” ที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้า ด้วยการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร

บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobile Services) โดยปีที่ผ่านมามีผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการรวม 80 แห่ง ซึ่งปีนี้จะขยายเป็น 120 แห่ง ทั่วประเทศ”

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ ในปีนี้คาดการณ์ว่าเศรษฐกิจของประเทศจะโตขึ้น 4 % เนื่องจากปัจจัยหลักด้านการลงทุนและการบริโภคภาคเอกชน การลงทุนและการใช้จ่ายของภาครัฐ

การขยายตัวของธุรกิจส่งออกและการท่องเที่ยว ซึ่งจะส่งผลต่อยอดขายของรถยนต์ด้วย คาดว่าในปีนี้ประเทศไทยจะมียอดขายรถยนต์โดยยอดรวมมากกว่า 950,000 คัน  และคิดว่าทิศทางรถ อินเตอร์เน็ต คาร์ ยังอยู่ในกระแส และคาดการณ์ว่าผู้ผลิตรายอื่นจะมีการแนะนำ รูปแบบอินเตอร์คาร์มากขึ้น ซึ่งเอ็มจีเองให้ความสำคัญและมุ่งมั่นพัฒนาระบบ อินเตอร์เน็ต คาร์ เป็นเจ้าแรก

จะเห็นได้จาก ประกาศสี่ยุทธศาสตร์หลักของเครือ เอสเอไอซี – มอเตอร์ ได้แก่ อินเตอร์เน็ต คาร์ รถพลังงานทางเลือก คาร์ แชร์ริ่ง และ รถขับเคลื่อนเองอัตโนมัติ  พวกเราจะนำการออกแบบสินค้าที่ดีที่สุดและเทคโนโลยีเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ทันสมัยที่สุดมาใช้ในรถเอ็มจี  ซึ่งวันนี้ New MG ZS ที่มาพร้อมระบบอัจฉริยะ นับเป็นสิ่งสะท้อนความสำเร็จของรถยนต์อินเตอร์เน็ตคาร์ ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดียิ่ง อย่างชัดเจน”

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ