มาสเตอร์กรุ๊ปทุ่ม 400 ล้านเปิดเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ Share this

มาสเตอร์กรุ๊ปทุ่ม 400 ล้านเปิดเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 27 January 2561

มาสเตอร์กรุ๊ปทุ่ม 400 ล้านเปิดเอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ มีทั้งโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ,ฮอนด้า,มอเตอร์ไซด์บีเอ็มดับเบิลยู-ฮาร์ลีย์ เดวิดสันรถยนต์มือสอง รองรับความเจริญเมืองสงขลา

สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบลงทุนประมาณ 400 ล้านบาทได้เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างเป็นทางการในนาม "เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่" ประกอบด้วยโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ,ฮอนด้า,มอเตอร์ไซด์บีเอ็มดับเบิลยู-ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน,รถยนต์มือสอง รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถังครบวงจรเพื่อรองรับนโยบายบริษัทที่จะเป็นผู้นำธุรกิจปลีกรถยนต์ในไทยและอาเซียน ปี2563 ด้วยเป้าหมายรายได้ของบริษัท 5 หมื่นล้านบาท พร้อมรองรับความเจริญของเมืองสงขลา

"โชว์รูมแห่งนี้เป็นโชว์รูมแห่งที่สองต่อยอดความสำเร็จจากที่ภูเก็ต เพื่อขยายเครือข่ายและศูนย์บริการให้ครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งพื้นที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาเป็นพื้นที่ศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เข้มแข็งของภาคใต้ฝั่งอ่าวไทยมีความพร้อมทั้งด้านการท่องเที่ยวและการรลงทุน โดยแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเข้ามากว่า 9 ล้านคน สร้างรายได้ในปีล่าสุดกว่า 7 หมื่นล้านบาท"

สำหรับเป้าหมายยอดขายในหาดใหญ่โดยเฉพาะรถยนต์ฮอนด้า ซึ่งมีหลายไลน์ให้เลือกคาดว่าจะทำยอดได้ประมาณปีละ 700 คัน นอกจากโชว์รูมต่างๆแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดแห่งแรกของมิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ซึ่งจะให้บริการแบบครบวงจร เอ็มจีซี-เอเชีย ออโต้เพล็กซ์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมดกว่า 11ไร่ มีพื้นที่ใช้สอยในอาคารรวม 2 หมื่นตรม. เป็นคอมเพล็กซ์ ออโต้ซิตี้ แห่งแรกในภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ