ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟไปกับ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย และ โครงการ 98 wireless Share this

ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟไปกับ เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย และ โครงการ 98 wireless

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 January 2561

เบนท์ลี่ย์ประเทศไทยร่วมกับโครงการ 98 wireless จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟให้กับลูกค้าภายใต้ชื่องาน “The Bentley Bentayga Experiencewith 98 Wireless”

กิจกรรมนี้เป็นถือครั้งแรกในประเทศไทย ที่เบนท์ลี่ย์ได้จัดแสดงชุดแต่ง Bentley Mulliner เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวและเอกลักษณ์ที่สะท้อนถึงความโดดเด่นสวยงาม จนได้ชื่อว่า The Beauty of Bespoke คือ Mulliner เป็นแผนกหนึ่งของ Bentley ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการที่ไร้ขีดจำกัด ที่จะตกแต่งรถยนต์ Bentley ตามความฝันของแต่ละคนให้เกิดขึ้นจริง ให้มีความพิเศษเฉพาะบุคคลในแบบที่ เรียกว่า บีสโปค (Bespoke) ซึ่งเกินกว่าชุดแต่งทั่วไปที่ผู้ผลิตมีให้ โดยช่างฝีมือระดับชั้นครู รังสรรค์ชิ้นงานอย่างพิถีพิถัน ประณีต และตรงกับแรงบันดาลใจของลูกค้าเป็นหลัก

หนึ่งในนั้นคือรุ่นลิมิเต็ดอย่างชุดแต่งของ Bentley Continental GT Speed  ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรุ่น Breitling Jet Team ซึ่งเป็นเครื่องบินเจ็ทรุ่น พิเศษแบบ L-39 Albatros ซึ่งมีเพียง 7ลำเท่านั้น มีความเร็วสูงสุดถึง 565 ไมล์ต่อ ชั่วโมง วิศวกรผู้ออกแบบชุดแต่งดังกล่าวนี้ต้องการสะท้อนถึงความเอกลักษณ์ที่ ไม่เหมือนใคร รถแต่ละคันมีความพิเศษตามเครื่องบิน Breitling Jet ทั้ง 7 ลำที่ เฉกเช่นเดียวกับการผลิตรถยนต์รุ่น Continental GT Speed ที่ผลิตขึ้นเพียง 7 คันเช่นกัน  โดยหน้าปัดทั้ง 7 วงที่คอนโซลด้านหน้านั้นได้ออกแบบตามแผงหน้า ปัดของเครื่องบิน โดยมีพื้นหลังสี Breitling Yellow ซึ่งเป็นสีเฉพาะของ Breitling เพื่อเพิ่มโดดเด่น อีกทั้งการออกแบบโลโก้และกราฟฟิคต่างๆ เพื่อเน้นให้เห็นถึง ลำดับของรถที่ผลิตในแต่ละคัน ซึ่งการสร้างความเฉพาะเจาะจงแบบพิเศษนี้ถือว่า เป็นการสร้างประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้กับทีมงานเบนท์ลี่ย์เป็นอย่างมากซึ่งแขก ผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานจะได้ชมเป็นชุดแรกอีกด้วย

นอกจากนั้นยังได้ร่วม Test drive กับสุดยอด SUV ที่ทรงพลังที่สุดในโลกอย่าง Bentley Bentayga W12 รวมถึงการได้เข้าเยี่ยมชมคอนโดมิเนียมสุดหรู 98 Wireless ที่ได้รับการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมอาคารและตกแต่งภายในอย่างมี ระดับสวยงามเหนือกาลเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากอาคารทรงคลาสสิคใน ยุโรปและอเมริกาที่ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมวิจิตรศิลป์ และงานฝีมือชั้นสูง แบบเอ็กซ์คลูซีฟอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ