น้ำมันเครื่องโมตุล จัดงานสัมมนาตัวแทนจำหน่าย พร้อมรุกตลาดปี 2561 Share this

น้ำมันเครื่องโมตุล จัดงานสัมมนาตัวแทนจำหน่าย พร้อมรุกตลาดปี 2561

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 January 2561

โมตุล ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส จับมือบริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมตุลสำหรับรถยนต์และเรือยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดและตอกย้ำในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นที่ยอมรับทั่วโลก

นายภัทรวุฒิ เยี่ยมสวัสดิ์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัททีโอจัดงานสัมนาแนะนำ บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องโมตุลสำหรับรถยนต์และเรือยนต์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีมิสเตอร์ แพทริก โฮ Country Manager บริษัท High-Tech Lubricants AP (ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โมตุลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค) ร่วมเป็นสักขีพยาน ภายใต้ชื่องาน MOTUL : THE REVOLUTION DAY ที่โรงแรม เซนทรา บาย เซนทารา ศูนย์ราชการฯแจ้งวัฒนะ โดยมีผู้ประกอบการในธุรกิจซ่อมบำรุงรถยนต์และเรือยนต์ทั้งผู้จัดจำหน่ายและผู้ให้บริการจากทั่วประเทศกว่า 150 รายเข้าร่วมงาน พร้อมขานรับนโยบายของบริษัทฯ

นโยบายของโมตุล ประเทศไทย ภายใต้การนำของคุณ ภัทรวุฒิ จะให้ความสำคัญในการส่งมอบคุณค่าให้แก่ ผู้บริโภค ทั้งคุณภาพของผลิตภัณฑ์โมตุล ที่กว่า 900 ทีมแข่งขันและผู้ใช้รถยนต์ทั่วโลกให้การยอมรับ รวมไปถึงคุณภาพของการให้บริการ โดยยกระดับมาตรฐานการให้บริการของตัวแทนจำหน่าย ภายใต้โครงการ โมตุล เซ็นเตอร์ (Motul Center) และ โมตุล คอร์เนอร์ (Motul Corner) ตั้งเป้า 70 รายทั่วประเทศ ภายในสิ้นปี 2561

 

ทั้งนี้ คุณธนพิพัฒน์ ศรีวิชัย ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เอซีออโต้เซอร์วิส จำกัด ยังแนะนำไลน์ผลิตภัณฑ์โมตุลที่ครอบคลุมทุกเซกเม้นต์ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้รถ ทั้งรถยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน รถหรูสมรรถนะสูง รถบ้าน รถบรรทุกหนัก ไปจนถึงกลุ่มเรือยนต์โดยเน้นสร้างความรู้ความเข้าใจให้ผู้ใช้รถเห็นความสำคัญของการเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และเหมาะสม เพื่อให้รถมีสมรรถนะที่ดีและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ผ่านการทำการตลาดในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ ไปจนถึงการยกขบวนโมตุลพาเรดไปให้ความรู้ และจัดกิจกรรมพิเศษกันทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ