ปตท. - ยามาฮ่า - ซิมเพนกวิน จับมือส่งแคมเปญ เติมน้ำมันรับค่าโทรค่าเน็ต พร้อมลุ้นยามาฮ่า ฟินน์ 50 คัน  Share this

ปตท. - ยามาฮ่า - ซิมเพนกวิน จับมือส่งแคมเปญ เติมน้ำมันรับค่าโทรค่าเน็ต พร้อมลุ้นยามาฮ่า ฟินน์ 50 คัน 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 January 2561

ปตท. ยามาฮ่า และซิมเพนกวิน จับมือส่งแคมเปญ "เติมปั้บ รับ 3 ต่อ คืนกำไรให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์กว่า 20 ล้านคนทั่วประเทศตลอดปี 2561 นี้ เพียงเติมน้ำมันที่ ปตท. ก็รับ ค่าโทรค่าเน็ต พร้อมลุ้นยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน

สำหรับแคมเปญ "เติมปั้บ รับ 3 ต่อ" จะคืนกำไรให้ลูกค้าผู้ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีเป็นจำนวนมาก โดยเมื่อเติมน้ำมันเบนซินหรือแก็สโซฮอล์ ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ

ต่อที่ 1 รับค่าโทร ค่าเน็ตฟรี ตลอดปี เมื่อเติมน้ำมัน ปตท. ตั้งแต่ 50 ถึง 100 บาท รับฟรีค่าโทร ค่าเน็ตซิมเพนกวิน 5 บาท โดยรับสิทธิ์ได้ 1 เบอร์ต่อ 1 ครั้งต่อวัน และไม่เกิน 2 ครั้บต่อสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 15 มกราคา - 31 ธันวาคม 2561 โดยทำได้ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชั่นซิมเพนกวิน ถ่ายภาพใบเสร็จค่าเติมน้ำมัน ปตท. ผ่านหน้าบริการใน โดยใบเสร็จต้องมีสภาพสมบูรณ์ ตัวหนังสือชัดเจน ไม่มีรอยยับหรือฉีกขาด และ กดรหัส *555* เลขผู้เสียภาษี 5 หลักสุดท้าย*เลขที่ใบเสร็จ4หลัก*วันเดือน 4 หลัก#แล้วกดโทรออก

ต่อที่ 2 แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ฟรี รับคูปองแลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์และเติมเงิน 20 บาท ได้ที่ร้าน 7-Eleven และร้าน Jiffy ในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่ 15 ม.ค. - 31 มี.ค. 61 โดยลูกค้าที่ใช้วิทธิ์แลกรับซิม จะได้รับซิมเพนกวิน ไรเดอร์ ที่มีเงินในซิมจากการเติมเงิน 20 บาท และวันใช้งาน 30 วัน

ต่อที่ 3 ลุ้นรับจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน สำหรับลูกค้าซิมเพนกวินที่ส่งภาพใบเสร็จเติมน้ำมัน หรือกดรหัสส่ง เพื่อรับค่าโทรค่าเน็ต ซิมเพนกวินฟรี หรือผู้ที่แลกรับซิมเพนกวินไรเดอร์ และเติมเงิน 20 บาท ตั้งแต่ มีวิทธิ์ลุ้นรับจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟินน์ จำนวน 50 คัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/penguinSIM

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ