Suzuki GSX-700T มอไซค์เทอร์โบแปรผันแอบโชว์ตัวให้ดีลเลอร์ได้ยลโฉมแล้ว Share this

Suzuki GSX-700T มอไซค์เทอร์โบแปรผันแอบโชว์ตัวให้ดีลเลอร์ได้ยลโฉมแล้ว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 08 January 2561

ลือ Suzuki GSX-700T ชื่อของมอไซค์เทอร์โบชาร์จรุ่นแรก

ยืดเยื้อยาวนานเหลือเกินสำหรับจักรยานยนต์คอนเซปต์ในตำนานที่มาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จของ Suzuki แต่หลังจาก 3 ปี 5 ปี ผ่านไปก็ยังไม่มีวี่แววของรุ่นโปรดักชั่นเสียที

Suzuki Recursion Concept สร้างความฮือฮาให้กับวงการรถจักรยานยนต์ด้วยเครื่องยนต์ 588 ซีซีสองสูบเรียงเทอร์โบชาร์จแต่ทว่ามันก็เท่านั้น

คอนเซปต์รถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวกลายเป็นข่าวที่เงียบหายไปกับสายลม แต่ก็มีข่าวเป็นระยะๆ ว่า Suzuki กำลังพัฒนารถจักรยานยนต์โปรดักชั่นรุ่นนี้อยู่แต่มันก็ผ่านมา 4 ปีกว่าๆ แล้วนะ โดยปกติหากรถจะขึ้นโปปรดักชั่นจะใช้เวลาราว 3-5 ปี ซึ่งเจ้านี่ก็กินเวลามามากพอสมควรแล้ว

ข่าวลือล่าสุดก็คือ Suzuki ได้เปิดตัวรถให้บรรดาตัวแทนจำหน่ายให้ได้เห็นแล้วโดยรถรุ่นนี้จะใช้ชื่อโปรดักชั่นว่า Suzuki GSX-700T ที่ใช้เครื่องยนต์ 700 ซีซีเทอร์โบแปรผันอินเตอร์คูลเลอร์ที่ชื่อว่า XE7

หากเป็นจริงอย่างที่ว่าเท่ากับว่า Suzuki มีการปรับสเป็ครุ่นโปรดักชั่นให้ดียิ่งขึ้นกว่า Recursion Concept โดยเครื่องยนต์ 700 ซีซีเทอร์โบลูกนี่น่าจะให้แรงม้าได้สูงถึง 150 แรงม้า ไม่ว่าจะมาในสไตล์เน็กเก็ตหรือสปอร์ตก็ตาม

เครื่องยนต์ขนาดกลางดีไซน์มาเพื่อส่งกำลังได้ดีในรอบกลางโดยที่มีแรงบิดมหาศาลจากเทอร์โบชาร์จและอินเตอร์คูลเลอร์ หากทุกอย่างเป็นไปตามนี้เชื่อว่าปี 2018 เราคงได้เห็นจักรยานยนต์เทอร์โบชาร์จในตลาดกันเสียที

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ