โตโยต้า ชูโปร ขยายประกันรถเป็น 5 ปี / 1.5 แสนกม. ทุกรุ่น พร้อมเดินหน้าลุยรถปลั๊กอินไฮบริดหลังเปิดตัว C-HR Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

โตโยต้า ชูโปร ขยายประกันรถเป็น 5 ปี / 1.5 แสนกม. ทุกรุ่น พร้อมเดินหน้าลุยรถปลั๊กอินไฮบริดหลังเปิดตัว C-HR

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 January 2561

โตโยต้า เพิ่มระยะประกันรถ 5 ปี หรือ 1.5 แสนกม.

โตโยต้า ปรับโครงสร้างใหม่ ขยายระยะประกันรถจาก 3 ปี / 1 แสนกม. เป็น 5 ปี / 1.5 แสนกม. เริ่มระบบใหม่จากรุ่น C-HR และปรับเปลี่ยนรุ่นอื่นตามลำดับ พร้อมแผนเดินหน้าลุยรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในประเทศไทย เต็มสูบ

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า หลังเปิดตัวรถยนต์ Yaris ATIV ไปแล้วบริษัททราบว่า ลูกค้าต้องการอะไร โดยเฉพาะกลุ่มอีโคคาร์

ซึ่งต่อไปโตโยต้าจะออกเงื่อนไขเพื่อตอบสนองกำลังซื้อในส่วนนี้ และจะจัดโปรโมชั่นขยายรับประกันเป็น 5 ปี ระยะทาง 1.5 แสนกม. จากเดิม 3 ปี ระยะทาง 1 แสนกม.เริ่มจาก Toyota C-HR ก่อนขยายไปทุกรุ่นต่อไป ซึ่งโตโยต้า ซี-เอชอาร์จะทยอยส่งมอบให้ลูกค้าที่จองในงานมอเตอร์เอ็กซโปในเดือนมี.ค.นี้

พร้อมกันนี้เผยถึงแผนพัฒนารถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดในประเทศไทยเต็มกำลัง หลังจากเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่าง Toyota C-HR ซึ่งภายหลังจากที่ Toyota ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)

Toyota จะใช้ 4 เทคโนโลยีใหม่ประกอบด้วยระบบไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ นวัตกรรมโครงสร้างใหม่ TNGA (Toyota New Global Architecture) ระบบความปลอดภัยที่มีมาตรฐานระดับโลก และระบบนำทางและเชื่อมต่อกับผู้ขับขี่รถยนต์ในการผลิตรถยนต์ Toyota C-HR และต่อไปจะพิจารณาพัฒนารถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดต่อไป

นินนาท ไชยธีรภิญโญ ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า การพัฒนารถยนต์ไฟฟ้า (EV) ยังติดปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ ชาร์จไฟวิ่งได้ไม่นานจึงคาดว่าในช่วง 10 ปีตลาดน่าจะเป็นของรถยนต์ไฮบริด 80% และจะเริ่มเห็นชัดเจนขึ้นในระยะเวลา 2 ปีข้างหน้า ซึ่งในส่วนของแบตเตอรี่ที่บีโอไอกำหนดว่าต้องใช้แบตเตอรี่ที่ผลิตในประเทศปี 2563 นั้นทางบริษัทคาดว่าจะทำได้เร็วขึ้นเป็นปี 2562

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ