Ford F-150 ยังคงครองแชมป์รถขายดีในกลุ่ม ทหารสหรัฐ ทั้งงานการทหารและบุคลากรเกษียณ Share this

Ford F-150 ยังคงครองแชมป์รถขายดีในกลุ่ม ทหารสหรัฐ ทั้งงานการทหารและบุคลากรเกษียณ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 January 2561

ฟอร์ด เอฟ-150 รถปิกอัพฟลูไซส์

Ford F-150 แชมป์รถขายดีในกลุ่มทหารสหรัฐ

ผมเชื่อว่าไม่ได้เป็นที่รักเฉพาะกลุ่มทหารสหรัฐ แต่เป็นที่รักในกลุ่มคนเล่นรถปิกอัพแน่นอนสำหรับ Ford F-150 รถปิกอัพฟลูไซส์สุดเท่ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์สุดบึกบึนตลอดกาล แม้กระทั่งในบ้านเราที่ไม่มีการทำตลาด แต่ก็ได้ปลตอบรับที่ยอดเยี่ยมทุกครั้งเมื่อแฟนๆ ชาวไทยเห็นข่าวคราวเกี่ยวกับเจ้ารถยนต์คันนี้

จากผลสำรวจเผยว่าปิกอัพฟลูไซส์สุดหล่อรุ่นนี้ ยังคงครองแชมป์รถปิกอัพฟลูไซส์ขายดีตลอดกาล (36 ปีติดต่อกัน) ด้วยความที่เป็นรถยนต์สัญชาติอเมริกันพันธุ์แท้ บวกกับการออกแบบสุดบึกบึน ดุดัน และการใช้งานสมบุกสมบันที่ไว้ใจได้ ทำให้ได้ใจไปเต็มๆ

สำหรับการเลือกใช้งานใน กองทัพสหรัฐ รวมไปถึงยังส่งผลไปยังบุคลากรในกองทัพสหรัฐที่ถึงวัยเกษียณ เจ้า Ford F-150 คันนี้ ก็ยังคงเป็นตัวเลือกต้นๆ ที่ถูกเลือกเมื่อต้องการซื้อรถปิกอัพเช่นเดียวกัน สิ่งที่ทำให้ได้เป็นที่ติดตลาดและครองแชมป์ คงจะไม่พ้นอย่างที่กล่าวไปข้างต้น

รวมไปถึงการปรับปรุงรูปลักษณ์ให้ดูสดใหม่อยู่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็นเอกลักษณ์ของรถปิกอัพพันธุ์แกร่ง การพัฒนาเทคโนโลยีการขับขี่ใหม่ๆ อยู่สม่ำเสมอเช่นเดียวกันกับโมเดล 2018 ที่ปรับปรุงให้มีความสดใหม่มากขึ้น รวมไปถึงพัฒนาตัวถังแบบอลูมิเนียมอัลลอยด์ และเพิ่มความแข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับอีกด้วย

และเช่นเคย สำหรับแฟนๆ ชาวไทยที่ชื่นชอบความเป็นปิกอัพฟลูไซส์ (รวมถึงผมด้วย) คงได้แต่นั่งตาละห้อยเวลาเห็นข่าวคราวรุ่นนี้จากต่างประเทศ แต่ไม่เป็นไรในวันที่ 7 กุมพาพันธ์ นี้ เรามีนัดกันหน้าเว็บสำหรับข่าวการเปิดตัว Ford Ranger Raptor ปิกอัพสายพันธุ์ลุยรุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในโลก ณ ประเทศไทย รออ่านกันได้เลย อาจจะดึกๆ หน่อย เนื่องจากงานเปิดตัวอยู่ในช่วง ค่ำๆ นะครับ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ