10 อันดับข่าวที่สุดแห่งปี 2017 จากเว็บ Autospinn.com Share this

10 อันดับข่าวที่สุดแห่งปี 2017 จากเว็บ Autospinn.com

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 20 February 2561

10 อันดับข่าวที่สุดแห่งปี 2017 จากเว็บ Autospinn.com

ผ่านพ้นไปกับข่าวยานยนต์ต่างๆมากมายในปี 2017 ที่ผ่านมา ทีมงาน Autospinn ได้รวบรวมสาระยานยนต์ไว้มากมาย ทั้งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ จากในประเทศและต่างประเทศ เชื่อว่าแฟนๆหลายๆท่านก็คงสนุกกับการติดตามข่าวรถใหม่ๆจากพวกเราอยู่เสมอ รวมถึงพวกเราทีมงาน Autospinn สนุกไปกับทุกๆบทความที่ตั้งใจคัดสรรข่าวยานยนต์มาให้ทุกท่านเช่นกัน :)

ก่อนที่จะมีบทความทดสอบรถหรือมอเตอร์ไซค์ใหม่ๆ ของปี 2018 นี้ เราอยากพาคุณย้อนไปดูกันว่า ที่สุดแห่งข่าวจาก Autospinn 10 อันดับที่มีผู้ชมดูมากที่สุดเมื่อปี 2017 จะเป็นอะไรกันบ้าง มีข่าวในใจของแฟนๆท่านไหนบ้างหรือเปล่า?

อันดับ 10

2018 All New Honda PCX ไฟ LED ใหม่ไร้ยังคงไร้ดิสก์หลังเปิดราคาที่ 8.23 หมื่นบาท

2018 All New Honda PCX150

แม้ว่าแฟนๆหลายคนคาดการ์ณว่าจะมีรุ่นไฟฟ้า EV และ Hybrid ออกมา แต่ 2018 All New Honda PCX150 ก็เปิดตัวกับเครื่องยนต์น้ำมันเท่านั้น ถึงจะผิดหวังไปหน่อย แต่รูปลักษณ์ที่ปรับโฉมใหม่ทั้งไฟ LED รอบคัน รวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆจาก Honda ก็มีมาให้อย่างครบครันเช่นเคย

อันดับ 9

[Car in Focus] Honda Civic Hatchback ผสมผสานความอเนกประสงค์และความสปอร์ต

Honda Civic Hatchback 2017

เมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากที่ Honda เปิดตัว Civic Gen ที่ 10 ที่หลายๆคนเฝ้ารอ Honda ก็ไม่รอช้า เตรียมปล่อย Honda Civic โฉม Hatchback มาต่อยอด หลังจากในโฉมห้าประตูผลิตตั้งแต่ปี 2003 โดยโฉมนี้เน้นความเป็นสปอร์ตที่่เน้นความปราดเปรียวและการขับขี่ที่สนุกสนาน สาวก Honda ที่เฝ้ารอโฉมห้าประตูมีเสียตังค์ให้รุ่นนี้แน่นอน

อันดับ 8

Harley-Davidson เตรียมทุ่มงบซื้อ Ducati สูงถึง 5.68 หมื่นล้านบาท

Harley สนใจอยากซื้อ Ducati

หลังจากมีข่าวว่า Volkswagen จะขายแบรนด์ Ducati ในมือ Harley-Davidson ก็เอากับเค้าบ้าง เตรียมเข้าเจรจาติดต่อดีลธุรกิจของ Ducati ด้วยมูลค่าสูงถึง 5.68 หมื่นล้านบาทหรือ 1.5 พันล้านยูโรเลยทีเดียว แนวโน้มจากยอดขายของ Harley-Davidson ที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้การซื้อ Ducati ก็เป็นอีกหนึ่งทางในการเพิ่มผลกำไรให้แก่บริษัท นอกเหนือจากการขยายตลาดในเอเซียและโรงงานในไทย

อันดับ 7

2018 Nissan 370Z Coupe ปรับโฉมจนถึงหยดสุดท้าย

2018 Nissan 370 Z

ความคลาสสิคของรถ Sport ตระกูล Z จาก Nissan ที่ผลิตมาตั้งแต่ปี 2009 ที่ทางค่ายก็ยังยืนยันจะไม่ผลิตตระกูล Z รุ่นใหม่ออกมาแทน มีแต่การทำ Minor Change ภายนอก ของแต่งเพิ่มเติม และปรับปรุงระบบคลัตซ์สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดาเพื่อให้ผู้ขับ “สับเกียร์” ได้สนุกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

อันดับ 6

Honda ชี้เกียร์อัตโนมัติมีน้ำหนักมากเกินไปสำหรับ Civic Type R

Honda Civic Type R เกียร์ธรรมดา

เพราะน้ำหนักมากไป และยังขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า แม้ว่าเทคโนโลยีเกียร์แบบใหม่อย่าง Dual Clutch จะเป็นเทรนด์ของรถยนต์ Hatchback สมรรถนะสูงอย่างค่ายอื่น อาทิ Ford Focus RS หรือ Folkswagen Golf R แต่ไม่ใช่สำหรับ Type R เพราะเครื่องยนต์มีแรงบิดระดับ 400 นิวตันเมตร อาจทำให้มีน้ำหนักมากเกินและมีขนาดใหญ่เกินไปนั่นเอง ได้ยินแบบนี้ ใช้ชอบขับรถแบบสับเกียร์กระปุกเตรียมเฮได้เลย

อันดับ 5

Toyota ยืนยันเปิดตัว C-HR ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ราคาระดับ 9 แสนบาท

Toyota C-HR ราคาเริ่มต้น 9 แสนบาท

ถือเป็นรถยนต์กลุ่ม SUV/Crossover ตัวแรกจาก Toyota ที่เปิดตัวทำตลาดในประเทศไทย หลังจากปล่อยคู่แข่งอย่าง Honda ปล่อย HR-V มาแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดมานาน Toyota C-HR ถือเป็นรถที่หลายๆคนเฝ้าติดตาม แน่นอนว่าตลาดรถอเนกประสงค์ของสองค่ายใหญ่คงมีความคึกคักมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

อันดับ 4

[BIG2017] Yamaha X-Max 300 เคาะราคาที่ 1.68 แสนบาทเท่านั้น!!

Yamaha X-Max 300 เปิดตัวรคา 1.68 แสนบาท

การเปิดตัวของ Scooter Sport Bike จาก Yamaha ที่เพิ่งมาเปิดตลาดในไทย ด้วยรูปลักษณ์และขนาด CC ของเครื่องที่มีความโดดเด่นเรื่องความสวยงามและพละกำลัง แถมยังพ่วงออฟชั่นมาแบบไม่กั๊กกับราคา 1.68 แสนบาท ทำให้แฟนๆรวมถึงสาวกค่ายส้อมให้ความสนใจจนไต่มาอยู่อันดับ 4 ข่าวที่สุดแห่งปี 2017 ได้

อันดับ 3

หลุดแคตตาล็อก Toyota Yaris Ativ อีโคคาร์ ซีดานรุ่นแรกจากค่ายสามห่วง

หลุด Catalog Toyota Yaris Ativ Eco Car

ถือเป็น Eco Car แบบรถเก๋งซีดานตัวแรกจาก Toyota ในประเทศไทย(แบบ Hatchback ตัวแรกของ Toyota คือ New Yaris Eco 1.2) ที่หลายคนรอการมาของรุ่นนี้ เอาแค่เห็นภาพจากโบร์ชัวร์ก็ทำให้กระแสของบทความนี้ทะยานไปสู่อันดับสามของ Autospinn ได้แล้ว

อันดับ 2

2017 Honda CBR650F: สี่สูบเรียงรุ่นฮิตที่หล่อยิ่งขึ้น

2017 Honda CBR650F ใหม่

อีกหนึ่งรุ่นของมอเตอร์ไซค์จากค่าย Honda ที่หลายคนตั้งตารอของการมาถึงของรหัสนี้ กับ Sport Bike สี่สูบเรียง 650 ซีซี เป็น Minor Change ก็ว่าได้ นอกจากการปรับรูปโฉมภายนอกให้ดูสปอร์ต ดุดันยิ่งขึ้น แล้วยังมีเรื่องของ แรงม้าและแรงบิดที่เพิ่มเข้ามา ระบบกันสะเทือน ตำแหน่งท่านั่ง ที่ถูกจัดวางใหม่ ไม่แปลกใจที่สาวกไบค์เกอร์ให้การติดตามกับข่าวนี้เป็นอันดับสอง

อันดับ 1

5 ช็อตเด็ดที่พิสูจน์ว่า Marc Marquez คือผู้อยู่เหนือกฎฟิสิกส์ทั้งปวง

Marc Marquez เหนือกฎฟิสิกส์

จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้ นอกจากเหนือในเหนือของความกล้าบ้าระห่ำจากเรื่องนี้พลิกทุกตำราการขับขี่กับเจ้าหนูนักซิ่งแชมป์ Moto GP และแชมป์โลกหลายสมัย ที่ไม่ว่าจะเป็นการเบรกลึกจนล้อหลังลอยแทบจะแซงล้อหน้าแล้วสะบัดเข้าโค้ง ไหล่แตะพื้นตอนล้อหลังสไลด์(จริงๆ) สไลด์เข้าโค้งๆ ทั้งๆ ที่จะทำให้หลุดออกจากแทร็กได้ จะเรียกว่าพรสวรรค์หรือพรแสวงหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่นี่คือสุดยอดบทความอันดับหนึ่งในเว็บไซท์ของเรา

และนี่ก็เป็นสุดยอดข่าว 10 อันดับจากเว็บไซท์ Autospinn ของเราที่มีผู้เข้าชมสูงที่สุด หากท่านมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติมสามารถติชมกันได้ครับ

แล้วพบกันใหม่ครับ

@megaTON


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ