2019 Chevrolet Corvette ZR1 ทุบสถิติความเร็วของ Ford GT Share this

2019 Chevrolet Corvette ZR1 ทุบสถิติความเร็วของ Ford GT

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 06 February 2561

เชฟโรเลต คอร์เวทท์ แซดอาร์1 สามารถสร้างสถิติใหม่ในสนามเวอร์จิเนีย อินเตอร์เนชั่นแนล เรซเวย์ได้สำเร็จหลังจากทำความเร็วได้เหนือกว่าคู่แข่งตลอดกาลอย่างฟอร์ด จีที

คอร์เซทท์ แซดอาร์1 คูเป้รุ่นใหม่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และแพ็คเกจ ZTK Performance ซึ่งมีราคาจำหน่าย 2,995 เหรียญสหรัญเพิ่มเติมจากรุ่นสแตนดาร์ด มาพร้อมสปอยเลอร์หลัง ลิ้นสปอยเลอร์หน้า ช่วงล่างระบบแม่เหล็ก Magnetic Ride Control และยางสมรรถนะสูงมิชลิน ไพล็อต สปอร์ต คัพ 2

ค่ายรถตราโบว์ไทระบุว่า การสร้างสถิติดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างการทดสอบสมรรถนะการปกติในช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขับขี่โดยจิม เมอโร วิศวกรซึ่งทำเวลาได้ที่ 2:37.25 นาที เร็วกว่าฟอร์ด จีทีที่เคยทำได้ 2:38.62 วินาที

มาร์ก รอยส์ รองประธานบริหารของจีเอ็มกล่าวยกย่องการทำสถิติว่า “คอร์เวทท์ แซดอาร์1 สามารถทำความเร็วได้ดีที่สุดในสนามที่ว่ากันว่าท้าทายที่สุดของสหรัฐอมริกา นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากเพราะเมื่อวัดกันในสนามแข่งแล้ว แซดอาร์1 ของเราสามารถเอาชนะรถรุ่นอื่นได้ทั้งหมด”

เชฟโรเลต คอร์เวทท์ แซดอาร์1 จะออกจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สองของปีนี้ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 119,995 เหรียญสหรัฐ ซึ่งแพงกว่ารุ่นสแตนดาร์ดถึงเท่าตัว แต่แซดอาร์1 แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์วี8 LT5 ความจุ 6.2 ลิตร พละกำลัง 755 แรงม้า แรงบิด 969 นิวตันเมตร ท็อปสปีด 337 กม.ต่อชม. นับเป็นรถตระกูลคอร์เวทท์ที่แรงที่สุดเท่าที่เชฟโรเลตเคยผลิตมา

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ