จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เปิดโชว์รูมพารากอน พร้อมขยายการบริการเพิ่มจัดทริปเที่ยวทั้งใน-ต่างประเทศ รวมธุรกิจรถเช่า Share this

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เปิดโชว์รูมพารากอน พร้อมขยายการบริการเพิ่มจัดทริปเที่ยวทั้งใน-ต่างประเทศ รวมธุรกิจรถเช่า

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 14 February 2561

จากัวร์ แลนด์โรเวอร์ เปิดโชว์รูมพารากอน พร้อมขยายการบริการจัดทริปเที่ยวทั้งใน-ต่างประเทศ รวมทั้งธุรกิจรถเช่าทเพิ่มฐานลูกค้าในอนาคต เตรียมเปิดตัว Jaguar E-PACE เร็วๆนี้

ชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโชว์รูมจากัวร์ แลนด์โรเวอร์แห่งที่ 2 ที่สยามพารากอน เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้รับการบริการเพิ่มเติมนอกเหนือจากการซื้อ-ขายรถยนต์เพียงอย่างเดียว โดยจะเพิ่มโปรแกรมขับรถท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศสไตล์แลนด์โรเวอร์ ซึ่งทริปในประเทศเบื้องต้นจะขับไปที่เขาใหญ่ ส่วนต่างประเทศในปีนี้มี 2 ช่วงคือ ช่วงแรกเดือนก.ค.จะไปอังกฤษดูต้นกำเนิดรถและเข้าร่วมงาน Goodwood Festival 5 วัน และช่วงที่สอง ไปนามิเบีย แอฟริกา 8 วัน โดยราคาไม่รวมค่าเครื่องบินทั้งสองทริปประมาณ 2.5 แสนบาท

นอกจากนี้ หลังเปิดโชว์รูมแห่งใหม่แล้ว จะมีการให้บริการรถเช่า พร้อมพนักงานขับรถ คิดค่าบริการ 1-2 ชม.ราคาชม.ละ 1,500 บาท ครึ่งวันหรือ 3 ชม. ราคา 2,800 บาท หรือเช่ารถทั้งวันประมาณ 8 ชม. ราคา 6,500 บาท  เพื่อขยายฐานลูกค้าให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์กับรถจากัวร์ แลนด์โรเวอร์ได้มากขึ้น

สำหรับตลาดรวมรถยนต์พรีเมียมเชื่อว่าในภูมิภาคอาเซียนเป็นกลุ่มประเทศที่มีความน่าสนใจ ตลาดรถยังสดใส ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาจากัวร์ แลนด์โรเวอร์เติบโตเป็น 2 เท่าของปีก่อนหน้าหรือประมาณ 39% และอนาคตตลาดรถพรีเมียมน่าจะให้ความสนใจเรื่องระบบส่งกำลัง ซึ่งจะช่วยให้รถยนต์ของบริษัทเติบโตมากขึ้นอย่างแน่นอน ขณะนี้มีปริมาณรถในไทยประมาณ 3,000 คัน และปีนี้ทางจากัวร์ แลนด์โรเวอร์จะเปิดตัวรถยนต์ 3 รุ่น ประเดิมด้วย Jaguar E-PACE เร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม จากการดำเนินการที่ผ่านมา อินช์เคป ได้ทำให้ จากัวร์ แลน์โรเวอร์ ประเทศไทย คว้ารางวัลงานขายและงานบริการยอดเยี่ยมเป็นที่หนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 3 รางวัล ได้แก่รางวัล Winner of Importer Category B, รางวัล Best Land Rover Sales Growth และรางวัล Best Customer Service ปี 2017  ทำให้มั่นใจว่าการเปิดโชว์รูมกลางเมืองแห่งนี้ลูกค้าจะเข้ามาใช้บริการมากขึ้น

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ