เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย มอบแคมเปญ ”Month of love” ต้อนรับวาเลนไทน์ในเดือนแห่งความรัก Share this

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย มอบแคมเปญ ”Month of love” ต้อนรับวาเลนไทน์ในเดือนแห่งความรัก

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 13 February 2561

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย มอบแคมเปญ ”Month of love” ต้อนรับวาเลนไทน์ในเดือนแห่งความรักด้วยแพ็คเกจห้องพักสุดหรูแบบ เพ้นท์เฮ้าส์บนชั้นดาดฟ้าอันสวยงาม ที่อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท, เขาใหญ่

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย มอบ แคมเปญสุดพิเศษ ”Month of love” ต้อนรับวาเลนไทน์เดือนแห่งความรักด้วย แพ็คเกจห้องพักสุดหรูแบบเพ้นท์เฮ้าส์บนชั้นดาดฟ้าอันสวยงามที่ อัตตา เลคไซค์ รีสอร์ท สวีท,เขาใหญ่ พร้อมดินเนอร์มื้อพิเศษที่เสริฟ์ท่ามกลางบรรยากาศที่งดงาม และโรแมนติก ให้กับลูกค้าทุกท่านที่จองรถเบนท์ลี่ย์หรือส่งมอบรถยนต์เบนท์ลี่ย์ ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 นี้ เพื่อเป็นเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกค้า เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ที่จองหรือส่งมอบรถ Bentlleyในเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

ที่อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการนำ ความงามของธรรมชาติกับความร่วมสมัยมาผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัวและที่ สำคัญภายในรีสอร์ตยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนาม กอล์ฟระดับโลก 18 หลุม ที่ได้รับการออกแบบโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก แจ๊ค นิคลอส (Jack Niklaus) สระว่ายน้ำริมทะเลสาบที่เปิดกว้างรับวิวของ เขาใหญ่ 360 องศาผ่อนคลายในสไตล์ร่วมสมัยกับพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดโล่ง โปร่งสบาย รวม ถึงห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร พร้อมของตกแต่ง เชิงศิลปะ และองค์ประกอบที่แสดงให้เห็นถึงการออกแบบที่ทันสมัยเพนต์เฮาส์ทุก ห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการแช่น้ำคลายร้อน ขณะที่ได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาสีเขียวจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

เอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวทิ้งท้ายว่า “เอเอเอสเน้นความสำคัญของ ลูกค้าเป็นหลัก เราจึงอยากมอบสิ่งที่ดีและพิเศษที่สุดสำหรับลูกค้าผู้เป็นเจ้าของ รถยนต์เบนท์ลี่ย์เสมอ นอกจาก Service Campaign ที่ให้ลูกค้าอย่าง การรับประกัน จากโรงงานนานถึง 3 ปี, การบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.แล้ว เรายัง พร้อมส่งมอบความสุขด้วยแคมเปญ และกิจกรรมต่างๆ ที่ผ่านมา และในครั้งนี้กับ แคมเปญ ”Month of love” ครั้งนี้ เราเชื่อว่า ลูกค้าก็จะมีความสุขอีกเช่นกัน เสมือนดังนโยบายของบริษัทฯ ที่ว่า “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ, AAS Looking after YOU and your CAR” และเราจะยังคงเดินหน้าที่จะจัดกิจกรรมและเเคมเปญ ดีๆ อย่างนี้เพื่อลูกค้าของเอเอเอสของเราอย่างต่อเนื่อง”

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ