ฟิล์มกรองแสงลามิน่า เดินหน้าโครงการเพื่อตอบแทนสังคมต่อเนื่องปีที่ 17 กับ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน” Share this

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า เดินหน้าโครงการเพื่อตอบแทนสังคมต่อเนื่องปีที่ 17 กับ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน”

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 05 February 2561

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ทุ่มงบมากกว่า 2 ล้านบาท ก่อสร้างและส่งมอบอาคารเรียนหลังใหม่ให้แก่โรงเรียนบ้านลือนาคำ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ตอกย้ำพันธสัญญา “เติบโตเคียงคู่สังคมไทยอย่างยั่งยืน”

นางสาวจันทร์นภา สายสมร (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ เทคโนเซล (เฟรย์) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าโครงการสนับสนุนด้านการศึกษา แก่เด็กและเยาวชนในประเทศไทย อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 ในโครงการ “ลามิน่าสานฝันเด็กไทยได้เล่าเรียน”

โดยโครงการล่าสุดเป็นการก่อสร้างอาคารเรียนขนาดใหญ่ 4 ห้องเรียน และได้ดำเนินส่งมอบให้กับโรงเรียนบ้านลือนาคำ อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ เมื่อเทศกาลวันเด็กที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้มีการปรับปรุงพื้นที่เพิ่มเติมด้วยการเทพื้นถนนคอนกรีตความยาวกว่า 80 เมตรด้านหน้าอาคาร พร้อมเสาไฟฟ้าขนาดมาตรฐานอีก 4 ต้น  สำหรับระบบไฟส่องสว่างรอบโรงเรียน รวมถึงสร้างห้องน้ำนักเรียนเพิ่มเติมอีกจำนวน 6 ห้อง

นอกจากการส่งมอบอาคารเรียนที่ได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันช่วยให้การเรียนการสอนได้รับความสะดวกสบายมากขึ้นแล้ว ยังได้รับความร่วมมือจากทีมทันตกรรมและบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ ออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่เนื่องในโครงการ “ลามิน่าสร้างฝันปันรอยยิ้ม”  ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6  เพื่อตรวจสุขภาพปากและฟันให้กับเด็กนักเรียนและชาวบ้านในชุมชน และในปีนี้ลามิน่าฟิล์มยังได้บริจาคชุดทันตกรรมเคลื่อนที่ จำนวน 1 ชุด ให้โรงพยาบาลปทุมราชวงศา ซึ่งแต่เดิมทางโรงพยาบาลมีชุดทันตกรรมไม่เพียงพอกับความต้องการของจำนวนประชากร โดยมีนายแพทย์ประพาส วีระพล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญเป็นตัวแทนรับมอบ

นอกจากนี้ยังมีพิธีมอบทุนการศึกษาจำนวน 85 ทุนให้กับเด็กนักเรียนจาก 7 โรงเรียน และอีก 1 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ได้แก่ โรงเรียนบ้านลือนาคำ โรงเรีนบ้านโสกใหญ่ โรงเรียนบ้านเกษมสุข โรงเรียนบ้านฤกษ์อุดมอู่สะเภา โรงเรียนบ้านแสนสุข โรงเรียนบ้านชูชาติ โรงเรียนบ้านหนองลุมพุก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านลือนาคำ พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์การเรียนการสอนและอุปกรณ์กีฬาให้กับทุกโรงเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม ปีนี้มีนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้นกว่า 494 คน ทุกคนจะได้รับเป้สานฝันภายในบรรจุด้วยอุปกรณ์การเรียนและของขวัญวันเด็ก

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ