บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ร่วมกับ สกาย ออโต้เฮ้าส์ เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ขอนแก่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ร่วมกับ สกาย ออโต้เฮ้าส์ เปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ขอนแก่น

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 February 2561

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จับมือสกาย ออโต้เฮ้าส์ เสริมศักยภาพด้านการบริการตอบรับกระแสความต้องการบิ๊กไบค์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน เปิดตัวโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ แห่งแรกในขอนแก่น

มาร์คุส เกลเซอร์ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ สกาย ออโต้เฮาส์ ขยายการเข้าถึงของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สู่ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ด้วยการเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ที่จ.ขอนแก่น ซึ่งมีศักยภาพและมีโอกาสเติบโต

น.พ.สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ กล่าว สกาย ออโต้เฮ้าส์ มีทีมผู้เชี่ยวชาญและพนักงานคุณภาพที่พร้อมดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอน จึงเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น จะประสบความสำเร็จและเติบโตได้อย่างมั่นคง โดยกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจของสกาย ออโต้เฮาส์ มุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนรักบิ๊กไบค์ในพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมสานต่อความเชื่อมั่นด้านการบริการในกลุ่มลูกค้าปัจจุบันของสกาย ออโต้เฮาส์ ในจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง

นอกจากนี้ สกาย ออโต้เฮาส์ ยังมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่จากการดำเนินธุรกิจการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ จึงก่อให้เกิดการเสริมกันของธุรกิจ (business synergy) ที่จะช่วยเกื้อหนุนและต่อยอดการขายไปสู่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งซึ่งพร้อมสนับสนุนธุรกิจของ สกาย ออโต้เฮาส์ ทั้งโดยตรงและโดยอ้อมอีกด้วย

โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สกาย ออโต้เฮ้าส์ ขอนแก่น ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1 ไร่ ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท มีพนักงานและเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการกว่า 12 คน ที่สามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายได้ตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน อาคารและบริเวณจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการได้ตรงตามสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในขณะที่ส่วนพื้นที่แสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าถูกจัดวางอย่างลงตัวเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้า

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ