บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับโรงแรม โซ โซฟิเทล แบงคอก จัดงานวิ่งการกุศล วันที่ 13 พ.ค.นี้ Share this

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับโรงแรม โซ โซฟิเทล แบงคอก จัดงานวิ่งการกุศล วันที่ 13 พ.ค.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 February 2561

บีเอ็มดับเบิลยู ร่วมกับโรงแรม โซ โซฟิเทล แบงคอก จัดงานวิ่งการกุศล SO FIT SO FUN RUN ระดมทุนสนับสนุนช่วยเหลือมูลนิธิสิทธิเด็ก โครงการบ้านแกร์ด้า และ มูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมกับ โรงแรมโซ โซฟิเทล แบงคอก จัด SO FIT SO Fun Run งานวิ่งเพื่อการกุศล ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 13 พ.ค. 2561  ที่สวนลุมพินี โดยมี บริษัท ชัตเตอร์ รันนิ่ง (2014) เป็นผู้ดำเนินการจัดงาน เพื่อระดมทุนจากการจำหน่ายบัตรมอบให้แก่ มูลนิธิสิทธิเด็ก โครงการบ้านแกร์ด้า (Baan Gerda) และมูลนิธิแฮนด์ อะครอส เดอะ วอเตอร์ (Hands Across The Waters) โดยไม่หักค่าใช้จ่าย

ทั้งนี้ ในวันดังกล่าวจะมีการลงทะเบียนการแข่งขันตั้งแต่เวลา 04.30 น. เป็นต้นไป และการแข่งขันอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นในเวลา 06.00 น. โดยแบ่งระยะทางการวิ่งออกเป็น 5 กม. และ 10 กม. โดยมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมเพียง 800 บาทต่อคนเท่านั้น ซึ่งนักวิ่งผู้เข้าแข่งขันจะได้รับ เสื้อจากแบรนด์ อันเดอร์ อาร์เมอร์ (Under Armour) หมายเลขประจำตัว บัตรกำนัลส่วนลดพิเศษที่โซ สปา และห้องอาหารเร้ด โอเว่น โดยนักวิ่งสามารถรับชุดอุปกรณ์ได้ที่โซเชียล คลับ (Social Club) ชั้น 7 โรงแรม โซ โซฟิเทล แบงคอก ในวันที่ 11 -12 พ.ค. 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 18.00 น.

รางวัลสำหรับนักวิ่งจะแบ่งออกเป็น 3 หมวด สำหรับทั้งชายและหญิง ได้แก่ นักวิ่งระยะทาง 5 กม. (ไม่จำกัดอายุ) นักวิ่งระยะทาง 10 กม. ในกลุ่ม Echo Boomers (อายุต่ำกว่า หรือเท่ากับ 40 ปี) และนักวิ่งระยะทาง 10 กม. ในกลุ่ม Baby Boomers (อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป) นอกจากนี้ยังมีรางวัลใหญ่ สำหรับนักวิ่งที่ทำเวลาได้ดีที่สุดของการแข่งขันทั้งหมด (รวมนักวิ่งทั้ง 5 กม. และ 10 กม.) แบ่งเป็นรางวัลสำหรับนักวิ่งชาย 1  ท่าน และหญิง 1 ท่าน โดยจะได้รับตั๋วเครื่องบินฟรี ไป – กลับ กรุงเทพฯ - ดานัง (เวียดนาม) สำหรับ 2 ท่าน พร้อมที่พักฟรี 2 คืน ณ โรงแรมในเครือ AccorHotels รวมถึงรถ BMW  รับส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลจับฉลากอีกมากมายมาให้นักวิ่งทุกท่านได้ร่วมลุ้นกันในวันงาน อาทิ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ภูเก็ต โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ พร้อมรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู สำหรับใช้งานตลอดการเดินทางในจังหวัดภูเก็ต, บัตรสมาชิกเข้าใช้บริการฟิตเนส 10 วัน ที่โซ ฟิต สำหรับ 1 ท่าน มูลค่า 10,000 บาท, บัตรกำนัลนวดทรีทเมนต์ 60 นาที ที่โซ สปา สำหรับ 1 ท่าน มูลค่า 4,000 บาท, บัตรกำนัลชุดน้ำชายามบ่าย ที่ มิกโซ บาร์ สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 5,000 บาท

บัตรกำนัลบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันนานาชาติที่ห้องอาหารเร้ด โอเว่น สำหรับ 2 ท่านมูลค่า 1,800 บาท (เฉพาะอาหารเท่านั้น) รถจักรยาน BMW มูลค่า 63,000 บาท จำนวน 1 คัน และ นาฬิกาข้อมือ BMW Sport Ice Watch มูลค่า 4,000 บาท รวมทั้งหมด 4 รางวัล ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนร่วมวิ่ง และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.sofit-sofunrun.com ในวันอังคารที่ 20 ก.พ. 2561 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ