เอ.พี. ฮอนด้า วางโรดแมปปั้นเด็กไทยสู่สนามโมโตจีพี สร้างสีสันดึง 4 สาวBNK48 เป็นทีมแอมบาสเดอร์ Share this

เอ.พี. ฮอนด้า วางโรดแมปปั้นเด็กไทยสู่สนามโมโตจีพี สร้างสีสันดึง 4 สาวBNK48 เป็นทีมแอมบาสเดอร์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 February 2561

เอ.พี. ฮอนด้า วางโรดแมปปั้นเด็กไทยสู่สนามโมโตจีพี สร้างสีสันดึง 4 สาวBNK48 เป็นทีมแอมบาสเดอร์ เพิ่มสีสันให้วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย

โยอิจิ มิซึทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า  เปิดเผยว่า จากปีที่ผ่านมา ได้มีการประกาศแผนงานวิชั่น 2573 ที่จะทำให้กีฬามอเตอร์สปอร์ต เป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมจากคนไทย มีการจัดการแข่งขันทั้งทางเรียบและทางฝุ่นทั่วทุกภูมิภาค และหากนักแข่งที่ทำผลงานได้ดีจะได้ยกระดับให้ไปแข่งในรายการระดับโลก เช่น โมโตจีพี หรือ เวิล์ด ซูเปอร์ไบค์

“ที่ผ่านมาเราได้เริ่มชาเลนต์สองสิ่งด้วยกันนั่นคือ การก่อตั้ง A.P. Honda Factory Teamที่สมาชิกในทีมเป็นคนไทยทั้งหมด โดยทำการแข่งขันในรายการ ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง สร้างผลงานคว้าอันดับที่ 4 มาได้ อีกหนึ่งชาเลนจ์ของเราคือการเฟ้นหาบุคลากรที่จะเป็นอนาคตของวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย      เราตั้ง เอ.พี. ฮอนด้า อะคาเดมีขึ้นเพื่อคัดเลือกเยาวชนจำนวน 15 คนที่มีพรสววรค์จากทั่วประเทศ เด็ก ๆ เหล่านี้คือผู้ที่มีศักยภาพจะก้าวสู่การเป็นนักแข่งโมโตจีพี ในอนาคต”

โยอิจิ กล่าวว่า ในปีนี้จะเน้นย้ำให้นักแข่งในสังกัดขึ้นโพเดียมในรายการแข่งขันระดับโลกทั้ง เอเชียโรดเรซซิ่ง ซูซูกะ เอ็นดูรานซ์ 4 ชั่วโมง เอเชียทาเลนต์ คัพ ซีอีวี และ โมโตทรี โดยจะส่งนักกีฬาลงแข่งขันในรายการแข่งขันต่างๆดังกล่าว

นอกจากนี้ บริษัทได้ดึงสมาชิก 6 คนจาก วง BNK48 เข้ามาเป็น Team Ambassador โดยจะช่วยเชียร์ทีมแข่งเอ.พี. ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในสนามต่างๆ ซึ่งสมาชิกจาก BNK48 ที่เป็นหลักมี 4 คน จะประกอบด้วย ตาหวาน - อิสราภา ธวัชภักดี เนย - กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล น้ำหนึ่ง - มิลิน ดอกเทียน   และ อร - พัศชนันท์ เจียจิรโชติ ที่เหลืออีก 2 คนจะมีการหมุนเวียนตามงานต่างๆ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ