Week in Focus: ลองขับ Toyota C-HR / ทดสอบ Suzuki Swift / เปิดตัว ฺBMW M5 เมืองไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Week in Focus: ลองขับ Toyota C-HR / ทดสอบ Suzuki Swift / เปิดตัว ฺBMW M5 เมืองไทย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 February 2561

ติดตามข่าวสารวงการยานยนต์ทั้งไทยและทั่วโลกในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมากันเช่นเดิม มีรถใหม่เปิดตัวกันเพียบ เช่นเดียวกับการทดสอบขับที่เรานำเสนอกันอย่างจุใจ เชิญชมได้เลย

Nissan เล็งสร้างรถกระบะพันธุ์แรง Navara เบียดสู้ Ford Ranger Raptor

การเปิดตัว Ford Ranger Raptor สร้างแรงกระเพื่อมในตลาดรถกระบะอย่างน่าสนใจ ล่าสุด Nissan เล็งพัฒนารถปิกอัพสมรรถนะสูงด้วยเช่นกัน ทีมผู้บริหารของ Nissan ในออสเตรเลียตกเป็นข่าวว่าได้เรียกร้องให้คณะกรรมการบริหารให้ไฟเขียวอุนมัติการพัฒนา Navara รุ่นสมรรถนะสูง ถึงแม้โปรเจคต์ดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ก็มีความเป็นได้ว่ารถกระบะของ Nissan จะถูกอัพเกรดด้วยการใช้ขุมพลัง V6 ดีเซลเทอร์โบชาร์จ ความจุ 3.0 ลิตรเหมือนกับใน Mercedes-Benz X-Class

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/d0a2821b-6a70a9df-dsc02685.jpg

ทดลองขับ Toyota C-HR ครอสโอเวอร์ไฮบริด เน้นขับสนุก ออพชั่นแน่น ค่าตัว 1.159 ล้านบาท

กลับมาผมกันอีกครั้งนะครับสำหรับทริปการทดสอบรถยนต์ วันนี้แอดโค้ก อยู่กับรถครอสโอเวอร์ที่เรียกได้ว่ามีกระแสตอบรับยอดเยี่ยม หลังจากเปิดตัวไปในช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา กับ Toyota C-HR สปอร์ตครอสโอเวอร์อีกรุ่นที่โดดเด่นทั้งการดีไซน์ ความสวยงามทั้งภายในและภายนอก ซึ่งแตกต่างและฉีกแนวไปจากการออกแบบรถยนต์ Toyota ในยุคที่ผ่านๆ มา

2019 Hyundai Santa Fe เปิดตัวครั้งแรกในโลก พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด

Hyundai Santa Fe เจนเนอเรชั่นที่ 4 ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกแล้ว มีทั้งรุ่นตัวถังแบบ 5 ที่นั่งและฐานล้อยาว 7 ที่นั่ง

เปิดตัว BMW M5 สปอร์ตซีดานเน้นความแรงคู่ความหรู ค่าตัว 13.339 ล้านบาท

BMW Group Thailand เปิดตัวรถสปอร์ตซีดาน BMW M5 โฉมใหม่ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อเทคโนโลยี M xDrive เป็นครั้งแรก โดยจะนำออกโชว์ตัวสู่สายตาคนไทยที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายนนี้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/9e7b1b15-f0d3c2e7-ferrari-488-pista-1.jpg

Ferrari 488 Pista อัพเกรดซูเปอร์คาร์พันธุ์ดุ กระชาก 0-100 กม.ต่อชม. ใน 2.8 วินาที

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ Ferrari ส่ง 488 Pista อวดโฉมบนโลกออนไลน์ก่อนการโชว์ตัวจริงบนเวทีเจนีวา มอเตอร์โชว์

ยลโฉม Peugeot 508 รุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์เน้นสันเหลี่ยมเฉียบคม สปอร์ตปราดเปรียว

ถึงแม้เซกเมนท์รถอเนกประสงค์จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด แต่ Peugeot ยังไม่ทิ้งตลาดรถยนต์นั่งประเภทซีดานด้วยการเปิดตัว 508 รุ่นใหม่ที่มีการออกแบบน่าสนใจอย่างมาก

Volvo เปิดตัว V60 เพิ่มความเซ็กซี่ให้รถสไตล์วากอน

ก่อนถึงงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ Volvo เผยโฉม V60 อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมอุปกรณ์ไฮเทคครบครันกว่าเดิม V60 พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Scalable Product Architecture (SPA) ซึ่งทาง Volvo ตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะสร้างมาตรฐานใหม่ในกลุ่มรถมิดไซส์ระดับพรีเมียมด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำหน้า ความหรูหราในห้องโดยสาร และฟังค์ชั่นการเชื่อมต่อเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ขณะเดียวกัน สัปดาห์ที่ผ่านมา Volvo ยังประกาศใช้ขุมพลังบล็อก 3 สูบรุ่นแรกในประวัติศาสตร์ 91 ปีของบริษัท มาพร้อมความจุกระบอกสูบ 1.5 ลิตร ไดเรคอินเจคชั่น และจะติดตั้งอยู่ใน XC40 ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วเป็นรุ่นแรก

Porsche เผยโฉม 911 GT3 RS รุ่นไมเนอร์เชนจ์ ขุมพลัง 520 แรงม้า

Porsche เผยโฉมแรกของ 911 GT3 อาร์เอส รุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ ก่อนการโชว์ตัวจริงบนเวทีเจนีวา มอเตอร์โชว์ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ โดย 911 GT3 อาร์เอส มาพร้อมเครื่องยนต์ 6 สูบนอน ความจุ 4.0 ลิตร ไม่มีระบบอัดอากาศ รีดพละกำลัง 520 แรงม้า มากกว่ารุ่นเดิม 20 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ PDK 7 สปีด สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 312 กม.ต่อชม.

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/6178e36e-5aceada0-newswift_0031.jpg

ลองขับ All-New Suzuki Swift เครื่องใหม่ เกียร์สมูท เพิ่มเติมคือดิสก์เบรก 4 ล้อ!

ถือว่าเป็นรถยนต์ที่สร้างสีสันให้กับตลาดรถอีโคคาร์ประเทศไทยเป็นอย่างมาก สำหรับ Suzuki Swift รุ่นก่อนหน้านี้ ที่ได้สร้างประวัติการณ์ยอดจอง และยอดขดายถล่มทลายจนทำให้ลูกค้าที่จองรถยนต์ต้องรอนานกันหลายเดือน จนทำให้สามารถขึ้นเป็นรถยนต์อีโคคาร์ขายดีอันดับหนึ่งมาหลายปี จนมีรถยนต์จากแบรนด์อื่นๆ เดินหน้าทยอยเปิดตัวกันหลากหลายรุ่น

พาชม 2018 Honda HR-V ใหม่ เริ่มออกทำตลาดญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ

Honda เผยโฉม Vezel ในประเทศญี่ปุ่น หรือที่รู้จักกันในชื่อ HR-V ในตลาดบ้านเราและสหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมส่งมอบให้ลูกค้าทันที HR-V รุ่นปรับโฉมใหม่มาพร้อมกับไฟหน้าแอลอีดีดีไซน์ใหม่ล่าสุดที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์คล้ายกับ Acccord และ Civic มีราวโครเมียมสีเข้มแทนที่เส้นสายรูปทรงตัว U สีดำในรุ่นเดิม ขณะที่ไฟตัดหมอกก็เป็นแอลอีดีเช่นกันฝังอยู่ในแผงกันชนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ