[BIMS2018] ไทรอัมพ์ เปิดตัว “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” เปิดราคา 5.25 แสนบาท Share this

[BIMS2018] ไทรอัมพ์ เปิดตัว “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” เปิดราคา 5.25 แสนบาท

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 March 2561

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัว “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” (ALL NEW TIGER 800 XR) รถมอเตอร์ไซค์หนึ่งในโมเดลย่อยล่าสุดของตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่ง ขับขี่ง่าย ปราดเปรียว เอาใจไบค์เกอร์สายลุย

ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ (ALL NEW TIGER 800 XR) มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง ขนาด 800 ซีซี ให้แรงม้าสูงสุดที่ 95 แรงม้า ที่ 9,500 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด นอกจากนี้ยังได้รับการพัฒนาเทคโนโลยีและสมรรถนะในส่วนสำคัญๆ หลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นโครงรถและเครื่องยนต์ที่ได้รับการอัพเกรดมากกว่า 200 รายการ ตลอดจนระบบขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยมขึ้น เพื่อมอบความสะดวกสบายและสมรรถนะในการขับขี่บนท้องถนนที่ดียิ่งขึ้น

ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์ มีการพัฒนาในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่งแฮนด์รถใหม่ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและการควบคุมสำหรับการขี่บนถนนทุกประเภท ผสมผสานกับเบาะนั่งที่ปรับได้ตามหลักสรีระศาสตร์เพื่อให้เหมาะกับกลุ่มผู้ขี่และสไตล์การขี่ที่หลากหลายจึงขับขี่ได้ยาวนานขึ้น ด้านรูปลักษณ์จัดเต็ม แผงหน้าปัดแบบ LCD ล้อหน้าและหลังเป็นล้อหล่ออะลูมิเนียม โดยล้อหน้ามีขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังขนาด 17 นิ้ว มีถังน้ำมันขนาดใหญ่ความจุ 19 ลิตรทำให้เดินทางได้ไกล อีกทั้งงานตัวถังระดับพรีเมี่ยมที่เคลือบผิวสีคุณภาพสูง พร้อมการออกแบบแผงข้างแบบใหม่ และการตกแต่งรายละเอียดเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้รถ ท่อไอเสียดีไซน์ใหม่น้ำหนักเบา พร้อมอัตราทดเกียร์ 1 แบบใหม่ที่สั้นลง เพื่อเพิ่มแรงยึดเกาะออฟโรด ตลอดจนการตอบสนองที่ความเร็วต่ำบนถนนทุกสภาพและการเร่งในทันที ส่งมอบความรู้สึกตื่นเต้นเร้าใจสำหรับผู้ขับขี่ตลอดทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยต่อการขับขี่ อาทิ ระบบ ABS ระบบคันเร่งไฟฟ้า (Ride-by-Wide) ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบปรับได้ (Traction Control) โช้คหลัง Showa แบบปรับแต่งได้ ระบบป้องกันการโจรกรรม รวมถึงมีช่องเสียบอุปกรณ์ไฟฟ้า และ USB เป็นต้น ที่สำคัญ “ไทเกอร์ 800 เอ็กซ์อาร์” ยังสามารถเติมเต็มความเป็นรถแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่มีให้เลือกสรรอีกมากกว่า 50 รายการ ซึ่งช่วยให้สามารถปรับแต่งรถได้ดั่งใจเพื่อประสบการณ์ขับขี่ขั้นสูงสุด โดยมาพร้อมสีดำ Jet Black และมีกำหนดส่งมอบรถมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวภายในเดือนพฤษภาคมนี้

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ