[BIMS2018] ยามาฮ่าโชว์นวัตกรรม [MOTOROiD] มอเตอร์ไซค์สั่งงานด้วยเสียง-ไม่ต้องใช้ขาตั้ง และ [NIKEN] มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อแห่งอนาคตในงาน BIMS 2018 12 วันเท่านั้น!! Share this

[BIMS2018] ยามาฮ่าโชว์นวัตกรรม [MOTOROiD] มอเตอร์ไซค์สั่งงานด้วยเสียง-ไม่ต้องใช้ขาตั้ง และ [NIKEN] มอเตอร์ไซค์ 3 ล้อแห่งอนาคตในงาน BIMS 2018 12 วันเท่านั้น!!

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 March 2561

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ สร้างอาณาจักร Yamaha Rev Pavilion กองทัพรถจักรยานยนต์ครบทุกซีรีส์ พร้อมจัดแสดงรถต้นแบบ “โมโตรอยด์” รถมอเตอร์ไซค์แห่งอนาคตพร้อมเทคโนโลยีสั่งงานด้วยเสียง และ “ไนเคน” บิ๊กไบค์ที่มาในรูปลักษณ์ใหม่เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมเปิดตัวบิ๊กไบค์ New Yamaha MT-07 และออโตเมติกพรีเมี่ยม และ New Yamaha LEXi ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39”

 

 

 นวัตกรรมล้ำสมัย YAMAHA  MOTOROiD / YAMAHA NIKEN

“โมโตรอยด์” (MOTOROiD) สร้างความตื่นตาตื่นใจในมหกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่าง “โตเกียวมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45” มาแล้ว ครั้งนี้ทางยามาฮ่าได้นำสุดยอดนวัตกรรมนี้มาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยโมโตรอยด์เป็นรถจักรยานยนต์ต้นแบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่สามารถจดจำเจ้าของและสื่อสารกับเจ้าของได้ด้วยการสั่งงานให้เดินหน้าหรือถอยหลังด้วยเสียง และยังสามารถทรงตัวอยู่นิ่งได้อย่างมั่นคงโดยไม่ต้องใช้ขาตั้งในขณะที่ไม่มีผู้ขับขี่คร่อมอยู่อีกด้วย ถือเป็นรถต้นแบบที่ยามาฮ่าพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่แห่งอนาคต

รถต้นแบบอีกหนึ่งคันของยามาฮ่า ไนเคน (NIKEN) บิ๊กไบค์ที่มาในรูปแบบของ 3 ล้อ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ใช้รถจักรยานยนต์ในสภาพแวกล้อมที่หลากหลาย มาพร้อมเครื่องยนต์สามสูบเรียง liquid-cooled in-line 3-cylinder engine ความจุ  847 ซีซี ออกแบบพร้อมล้อคู่หน้าทำงานอย่างเป็นอิสระ เฟรมแบบไฮบริดที่นำความสปอร์ตเร้าใจ รวมกับความสะดวกสบายในแบบทัวร์ริ่งผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว นับเป็นการปฏิวัติการขับขี่ที่แท้จริง

เปิดตัวรถจักรยานยนต์ใหม่หลากหลายรุ่น

สำหรับภายในบูธยามาฮ่าในงานมเอเตอร์โชว์ปีนี้ แบ่งออกเป็น 3 โซนใหญ่ ด้วยกัน คือ โซนบิ๊กไบค์ มอเตอร์ไซค์ระดับท็อปคลาสซึ่งในปีนี้โดดเด่นด้วยการเปิดตัว New MT-07 รวมถึงเปิดบิ๊กไบค์สีใหม่หลายรุ่น YZF-R1M, YZF-R1, MT-10, MT-09 และ XSR900

โซนต่อมาคือ โซนรถสำหรับชีวิตประจำวัน สะท้อนตัวตนผู้ขับขี่ในทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นดีไซน์ สปอร์ตล้ำสมัย โดยในปีนี้โดดเด่นด้วยการเปิดตัว New Yamaha LEXI ออโตเมติกพรีเมียม 125 ซีซี อีกระดับคลาสที่ตอบโจทย์ทุกความลงตัว รวมถึงจัดเต็มด้วยการเปิด Yamaha QBIX 7 สีใหม่ 2018 และโซนสุดท้าย Leisure Zone อีกระดับที่สะดวกสบายลงตัวกับ Yamaha Golf Car และยานยนต์ทางน้ำอย่าง Yamaha WaveRunner

!! ร่วมโหวตให้ งานประกวดรถแต่ง Yamaha Custom-made Battle 2018 QBIX จากการออกแบบของหนุ่มสาว Qool boy และ Qute Girl ที่ออกแบบรถ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ รถออโตเมติกเจเนอเรชั่นใหม่ สุดชิค โดยผู้ร่วมโหวตมีสิทธิ์รับ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ จำนวน 1 คัน โดยจะคัดเลือกจากผู้ที่กดโหวตรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า คิวบิกซ์ที่มียอดโหวตสูงสุดของกลุ่ม Qool boy และ Qute Girl ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 27 มี.ค.61 - วันที่ 7 เม.ย. 61 เวลา 20.00 น.

นอกจากนี้ ยามาฮ่า ยังขนทัพโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสาวกยามาฮ่า ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทัง้ผู้ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์ รถในชีวิตประจำวัน และชุดแต่ง มีทั้งส่วนลดและของแถมอีกเพียบ

ยามาฮ่ายังมีกิจกรรมและการแสดงพิเศษจากดาราและศิลปินมากมายตลอดทั้ง 10 วัน แล้วพบกันได้ที่บูธ  ยามาฮ่า Rev Pavilion ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39” ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที Website: www.yamaha-motor.co.th Facebook: Yamaha Society Thailand / Instagram: @YamahaSocietyThailand / Youtube: Yamaha Society Thailand

สามารถดูโปรโมชั่นได้เพิ่มเติมได้ที่นี่

http://bit.ly/Promotion_Yamaha_Motorshow2018

ร่วมกิจกรรมโหวตได้ที่นี่ http://bit.ly/Yamaha_QBIX_Custom-Made_Battle18

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ