แกร็บเรนท์ เปิดให้บริการพื้นที่กทม.-ภูเก็ตตั้งแต่วันนี้ Share this

แกร็บเรนท์ เปิดให้บริการพื้นที่กทม.-ภูเก็ตตั้งแต่วันนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 March 2561

“แกร็บ” เปิดบริการเช่ารถโดยสารพร้อมคนขับส่วนตัวผ่านแอพพลิเคชั่น เรียกได้ตามสะดวกบริการในพื้นที่กรุงเทพและภูเก็ต อัตราค่าบริการเริ่มต้น 1,200 บาท 

บริษัท แกร็บ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ได้จัดบริการ ‘แกร็บเรนท์’ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการแกร็บเรนท์ได้ 2 รูปแบบ คือ ‘แกร็บเรนท์ อีโค่’ (GrabRent Eco) เริ่มต้นในอัตราค่าบริการ 1,200 บาท สำหรับ 4 ชั่วโมงแรกในการเดินทางภายในเขตกรุงเทพฯ และ 2,500 บาท สำหรับการเดินทางข้ามจังหวัดจากกรุงเทพฯ โดยจะคิดค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับชั่วโมงถัดไปที่ 300 บาทต่อชั่วโมง

สำหรับผู้โดยสารที่มองหาประสบการณ์การเดินทางแบบพรีเมี่ยม ‘แกร็บเรนท์ พลัส’  (GrabRent Plus) มอบบริการระดับคุณภาพสูงจากผู้ขับขี่ที่ได้รับการคัดเลือกในมาตรฐานระดับสูงระดับ 4.8 ดาวขึ้นไป (จากคะแนนเต็ม 5 ดาว) พร้อมยานพาหนะในสภาพใหม่ไม่เกิน 5 ปี ด้วยอัตราค่าบริการในเขตกรุงเทพฯ ที่ 1,600 บาท สำหรับ 4 ชั่วโมงแรกของการเดินทางภายในเขตจังหวัด และ 3,200 บาท

ส่วนการเดินทางข้ามจังหวัดจากกรุงเทพฯ โดยมีค่าบริการเพิ่มเติมสำหรับชั่วโมงถัดไปชั่วโมงละ 450 บาท ผู้โดยสารสามารถชำระค่าบริการได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินสด ด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบแกร็บเพย์ (GrabPay) นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังสามารถเดินทางด้วยความอุ่นใจอย่างเต็มที่ ด้วยบริการความปลอดภัยครบวงจรสำหรับผู้โดยสารและผู้ขับขี่ตามมาตรฐานแพลตฟอร์มของแกร็บ ซึ่งได้แก่ การติดตามพาหนะผ่านระบบ GPS และฟีเจอร์ Share My Ride ซึ่งช่วยให้ผู้โดยสารสามารถแชร์รายละเอียดการเดินทางและตำแหน่งที่เดินทางอยู่แบบเรียลไทม์ รวมถึงรายละเอียดของผู้ขับขี่เพื่อให้ผู้โดยสารและผู้อื่นได้ทราบ ปุ่มโทร 191 ซึ่งติดตั้งในแอพพลิเคชั่นที่ผู้โดยสารสามารถเรียกโทรออกกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

นอกจากนี้ แกร็บ ยังมอบประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลในทุกเที่ยวการเดินทางผ่านแกร็บในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ทั้งผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ‘แกร็บเรนท์’ เปิดให้บริการแล้ววันนี้สำหรับผู้โดยสารในเขตกรุงเทพฯ และภูเก็ต ผู้โดยสารสามารถจองใช้บริการได้ทันทีหรือล่วงหน้าหนึ่งชั่วโมงจนถึงสูงสุดก่อนเดินทาง 7 วัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/GrabTH

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ