[BIMS2018] เปิดตัว Honda Monkey125 น้องเล็กตัวจี๊ด เคาะราคาขาย 99,000 บาท Share this

[BIMS2018] เปิดตัว Honda Monkey125 น้องเล็กตัวจี๊ด เคาะราคาขาย 99,000 บาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 March 2561

Honda Monkey12 launched in Motor Show 2018

ฮอนด้า (Honda) Monkey12 มินิไบค์รุ่นใหม่ของค่าย ฮอนด้า ที่มาพร้อมการออกแบบสุดจี๊ด กับค่าตัว 99,000 บาท

ถือเป็นไฮไลท์อีกหนึ่งรุ่นของบูท Honda ภายในงาน Motor Show 2018 ครั้งนี้เลยจริงๆ สำหรับ Honda Monkey125 ที่มีการออกแบบสุดเจ็บ พร้อมทั้งออพชั่นจัดเต็มชนิดที่เรียกได้ว่า ใครกำลังมองหา มินิไบค์คันจิ๋ว ต้องสนใจเจ้ามักกี้นี้อย่างแน่นอน

การดีไซน์ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบกลม เช่นเดียวกันกับไฟท้ายแบบกลมและเป็น LED เน้นความทันสมัย ที่ผสมผสานกับความเรทโทร ที่เจ้ามินิไบค์คันนี้ต้องการสื่อถึงตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่ ถังน้ำมันเหล็กทั้งชิ้นที่ถูกผลิตขึ้นด้วยกรรมวิธีพิเศษ ตัวถังพ่นสี Glossy ผสมเมทาลิก LED Negative Meter เพิ่มลูกเล่น ด้วย LED Graphic Monkey Face ถูกออกแบบมาเพื่อรถ Honda Monkey คันนี้โดยเฉพาะ

การออกแบบทุกอย่างเน้นความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นโลโก้แบรนด์บริเวณตัวถังก็ยังมีการดีไซน์แตกต่างจากรุ่นอื่น การเล่นสีสันตัวถังที่เจ็บจี๊ด โดยจะมีสีสันให้เลือกถึง 4 สีได้แก่ สีเหลือง แดง น้ำเงิน ดำ ซึ่งภายในบูทก็มีการนำรถรุ่นพิเศษที่มีการตกแต่งแบบลิมิเต็ดมาโชว์อีกด้วย

เครื่องยนต์มาพร้อมขุมพลังแบบสูบเดียว ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ออพชั่นในส่วนของ ดิสก์เบรกทั้ง 2 ล้อ สวิงอาร์มที่เล่นสีสันตามสีของตัวถัง เบาะนั่งดีไซน์ตามสไตล์เรทโทร ซึ่งรวมๆ แล้วก็เป็นมินิไบค์อีกคันที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว พร้อมกันนี้ชิ้นครอบท่อไอเสียก็มาพร้อมการตกแต่งแบบโครเมี่ยมเตะตาบนท้องถนน

โดยทาง Honda เปิดตัวพร้อมโชว์คันจริงภายในงาน Motor Show 2018 ด้วยราคาค่าตัวที่ 99,000 บาท คงจะถูกอกถูกใจขาโมดิฟายด์ ขาซิ่ง ที่ต้องการความเรทโทร ความโดดเด่น และเจ็บจี๊ดบนท้องถนนอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ