[BIMS2018] จองเลยมั้ย? New Honda Forza300 โฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ออพชั่นแน่น ค่าตัว 1.69 แสนบาท Share this

[BIMS2018] จองเลยมั้ย? New Honda Forza300 โฉมใหม่สุดโฉบเฉี่ยว ออพชั่นแน่น ค่าตัว 1.69 แสนบาท

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 30 March 2561

New Honda Forza300 Launched in Motor Show 2018

ฮอนด้า (Honda) เปิดตัว Forza300 โฉมใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว และเส้นสายจัดขึ้นกว่าเดิม เคาะราคาขาย 1.69 แสนบาท พร้อมจองได้ทันทีภายในงาน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมสามารถจองได้ทันทีภายในงาน Motor Show 2018 สำหรับ New Honda Forza300 รุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่ามีการออกแบบได้สวยงาม โฉบเฉี่ยว เส้นสายต่างๆ ค่อนข้างลงตัวทีเดียว หลังจากมีภาพเปิดตัวในตลาดยุโรปมาก่อนหน้านี้

ความโดดเด่นของรุ่นใหม่เริ่มต้นกันชุดโคมไฟหน้าแบบ Full LED ที่ออกแบบมาสวยงามโดดเด่นบนท้องถนนแน่นอน การดีไซน์ตัวถังที่มีขนาดใหญ่ตามสไตล์บิ๊กสกู๊ดเตอร์ระดับพรีเมี่ยม เส้นสายเหลี่ยมสันชัดเจน กระจกมองข้างดีไซน์สวยงามพร้อมระบบพับเก็บและมีไฟเลี้ยวรวมไปถึงไฟหรี่ในตัว

ในส่วนชุดโคมไฟท้ายก็โดดเด่นไม่แพ้กันกับโคมไฟท้ายแบบ Full LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว โดยรวมถือว่าการดีไซน์ตัวถังและออพชั่น ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ จัดเต็ม รูปทรงรถดูคล่องตัวกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้กระจกบังลมหน้าสามารถปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้าที่ปรับได้ถึง 110 มม.

ระบบช่วยเหลือการขับขี่จัดเต็มด้วย แทร็คชั่น คอนโทรล และ ระบบไฟหน้าปรับด้วยระบบไฟฟ้าที่แฮนด์บาร์ รวมไปถึง เทคโนโลยีHSTC ควบคุมล้อหน้า-หลังให้สัมพันธ์กันเพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นในการขับขี่ ช่วยให้ขับขี่คล่องตัวแม้ในเมืองที่มีสภาพจราจรแออัด

ด้านขุมพลังมาพร้อมเครื่องยนต์ 24.8 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 27.2 นิวตันเมตร สามารถทำ Top Speed ได้ที่ 129 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งหมดนี้มาพร้อมถังน้ำมันขนาด 11.5 ลิตร ซึ่งอัตราบริโภคน้ำมันก็สามารถทำได้ถึง 31 กิโลเมตรต่อลิตร เลยทีเดียว

สามารถจองได้ทันทีภายในงาน ด้วยราคาเปิดตัวที่ 169,000 บาท

และสำหรับใครที่สนใจสามารถมาชมคันจริงๆ ได้ภายในงาน Motor Show 2018 นี้ ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 8 เมษายน 2561 นี้ ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ทีเดิมนะครับ

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ