เผยภาพออกแบบ New Gen Suzuki Jimny ยังคงเอกลักษณ์เดิม เพิ่มเติมที่เส้นสายทันสมัยมากขึ้น Share this

เผยภาพออกแบบ New Gen Suzuki Jimny ยังคงเอกลักษณ์เดิม เพิ่มเติมที่เส้นสายทันสมัยมากขึ้น

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 March 2561

ภาพการออกแบบ ซูซูกิ จิมนี่ รุ่นใหม่ New Render Next-Gen Suzuki Jimny

เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์อเนกประสงค์อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงในตลาดต่างประเทศ และยังมีการทำตลาดมาอย่างยาวนานกับ Suzuki Jimny ทุกครั้งที่มีการเปิดตัว หรือมีข่าวคราวทำให้ แฟนๆ ชาวไทยต่างอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ เพราะบ้านเราไม่มีการทำตลาดแต่อย่างใด

วันนี้มีภาพการออกแบบล่าสุดเปิดเผยให้เห็นกันอีกครั้ง สำหรับ Suzuki Jimny Generation ถัดไป ที่คาดการณ์กันว่าจะมีการเปิดตัวภายในช่วงงาน Geneva Motor Show 2018 นี้ โดยรายละเอียดหลักๆ คงจะหนีไม่พ้นรูปลักษณ์ภายนอก กับการดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

ซูซูกิ จิมนี่ (Suzuki Jimny) ถือเป็นรถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดกระทัดรัด ที่ได้รับความนิยมสูงในตลาดต่างประเทศ แถมยังมีประวัติและอายุรุ่นการทำตลาดมาอย่างยาวนาน

แม้การดีไซน์ภายนอกจะมาพร้อมเส้นสายใหม่แทบจะทั้งหมด แต่เอกลักษณ์ความเป็นรถยนต์ ครอสโอเวอร์ ขนาดกระทัดรัด และมีเส้นสายเหลี่ยมสันที่ชัดเจน ยังคงมีอยู่เช่นเดียวกันกับหลายๆ รุ่นก่อนหน้า ไม่ว่าจะเป็นรูปลักษณ์เส้นสายความเหลี่ยมสัน และบึกบึน ในขนาดกระทัดรัด

ไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวทรงกลม คือเอกลักษณ์อีกประการของรุ่นนี้ กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ พร้อมช่องดักอากาศที่เน้นความสปอร์ตเพิ่มเติมลงไปด้วยการใช้สีสันตัดกันกับสีของตัวถังรถยนต์ ในส่วนของกันชนมาพร้อมแผงกันชนดีไซน์ใหม่ขนาดใหญ่ แสดงความบึกบึน รอบคันหากมองเผินๆ อาจนึกถึงเจ้าครอสโอเวอร์อย่างรถยนต์แบรนด์ Jeep เช่นเดียวกัน

ในส่วนภายในมีการออกแบบใหม่ เน้นความร่วมสมัยมากขึ้น ช่องแอร์แบบทรงกลม ตัดกับแผงคอนโซลที่เน้นความเป็นเหลี่ยม จอทัชสกรีนกลางคอนโซล รวมไปถึงปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศที่มีความคล้ายคลังกับ All New Suzuki Swift เช่นเดียวกัน ในส่วนด้านล่างจะพบคันเกียร์แบบยาวดีไซน์ใหม่ ซึ่งโดยรวมถือเป็นรถยนต์อีกรุ่นที่แฟนๆ ชาวไทยหลายคนก็ต่างรอคอยเช่นเดียวกัน

Photos Credit: www.motor1.com

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ