ไทยเร้นท์อะคาร์ จับมือธนาคารออมสิน อัดโปรโมชั่นเช่ารถเที่ยวทั่วไทยแค่ 40 บาท Share this

ไทยเร้นท์อะคาร์ จับมือธนาคารออมสิน อัดโปรโมชั่นเช่ารถเที่ยวทั่วไทยแค่ 40 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 March 2561

ไทยเร้นท์อะคาร์ จับมือธนาคารออมสิน อัดโปรโมชั่นเช่ารถเที่ยวทั่วไทยแค่ 40 บาท พร้อมตั้งเป้าโต 5% ปีนี้ เน้นขายผ่านรูปแบบออนไลน์ 

วิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 40 ปีของบริษัท ได้ร่วมมือกับธนาคารออมสิน มอบสิทธิพิเศษ 40 ปี ไทยเร้นท์อะคาร์ เช่ารถทั้งทีแค่ 40 บาท พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารออมสิน 40 คนแรก ที่ให้เช่ารถเที่ยวทั่วไทยเพียง 40 บาทต่อวัน โดยเปิดรับจองในวันที่ 1 เม.ย.นี้ เพื่อเดินทางระหว่าง 1 พ.ค.- 30 ก.ย. 2561 โดยสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซด์ เฟซบุ๊ค หรือ ไทยเร้นท์อะคาร์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ 1647

ทั้งนี้ ในส่วนของธุรกิจรถเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและรถเช่าเพื่อธุรกิจ มีรถให้บริการรวมกว่า 8,000 คัน 32 สาขาทั่วประเทศ ปี 2560 มีรายได้รวม 2,200 ล้านบาท ปีนี้ตั้งเป้าว่า จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 5% โดยได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เน้นการขายผ่านรูปแบบออนไลน์ มีการเปิดจองและชำระผ่านเว็บไซต์ Thairentacar.com ทึ่ทันสมัยและง่ายต่อการใช้งาน พร้อมเปิดรับตลาดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ

"เราจะลงทุนปรับระบบซอฟแวร์ปีนี้ 30-40 ล้านบาท สนองตอบไลฟ์สไตล์ลูกค้าเพื่อความสะดวกสบายง่ายต่อการตอดต่อเช่ารถ ซึ่งปัจจุบันนักท่องเที่ยวชาวจีนได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากการใช้รถทัวร์ หันมาเช่ารถเพื่อการท่องเที่ยวมากขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจรถเช่าเติบโตขึ้นด้วย สำหรับผลประกอบการรวมของกลุ่มบริษัทปีที่ผ่านมา อยู่ที่ 1.1 หมื่นล้านบาท และปีนี้คาดว่าจะเติบโต 10% โดยจะเพิ่มการให้บริการรถหรูเพิ่มมากขึ้น"

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ