Volkswagen เผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นใหม่ พัฒนาในประเทศจีน Share this

Volkswagen เผยภาพทีเซอร์รถเอสยูวีรุ่นใหม่ พัฒนาในประเทศจีน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 March 2561

รถรุ่นต่อไปของ Volkswagen ไม่ใช่อื่นใดแต่เป็นรถเอสยูวีที่กำลังได้รับความนิยมในหลายตลาดทั่วโลก โดยนับเป็นรถรุ่นแรกที่ได้รับการพัฒนาในประเทศจีนและออกจำหน่ายทั่วโลก

เจอร์เกน สแต็คแมน รองประธานฝ่ายขายของ Volkswagen กล่าวว่า “เราเรียกรถรุ่นนี้เป็นการภายในว่า Volks-SUV แต่นี่ไม่ใช่ชื่อรุ่นอย่างเป็นทางการ เราจะประกาศชื่อรุ่นอีกครั้งเมื่อรถรุ่นนี้ออกจำหน่ายทั่วโลกในอีกไม่ช้า”

ภาพทีเซอร์หนึ่งเดียวของรถเอสยูวีรุ่นนี้โชว์สัดส่วนทรวดทรงที่คล้ายกับรุ่น Tiguan แต่มีสันเหลี่ยมมากกว่า ด้านหน้ามีกระจังขนาดใหญ่และกรอบไฟทรงเหลี่ยม ช่องดักอากาศอยู่เหนือไฟตัดหมอก แนวหลังคาแบนราบซึ่งน่าจะบ่งชี้ว่าภายในห้องโดยสารมีความกว้างขวางพอสมควร

รถเอสยูวีรุ่นนี้พัฒนาบนแพลทฟอร์ม MQB แต่ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคเพิ่มเติม คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ทั้งบล็อก 3 สูบและ 4 สูบ ขับเคลื่อน 4 ล้อ

กำหนดการเปิดตัวจะมีขึ้นในประเทศจีนเป็นแห่งแรกในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ โดยขึ้นสายการผลิตทั้งในรัสเซีย เม็กซิโก และอาร์เจนติน่าภายในปี 2020 เป้าหมายยอดขายอยู่ที่ 400,000 คันทั่วโลก โดยจะมีตำแหน่งการตลาดต่ำกว่ารุ่น Tiguan

ขณะเดียวกัน Volkswagen ยังกำลังเตรียมเปิดตัว Touareg เจนเนอเรชั่นใหม่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนในวันที่ 23 มีนาคมนี้เช่นกัน โดยจากภาพสปายช็อตที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยให้เห็นรูปทรงที่เน้นดีไซน์แบบกล่องที่เน้นสันเหลี่ยม

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ