[BIMS2018] มิลเลนเนียม ออโต้  ห่วงกฎหมายเปลี่ยนป้ายแดงภายใน 1 เดือน กระทบโครงสร้างราคายูสคาร์ Share this

[BIMS2018] มิลเลนเนียม ออโต้  ห่วงกฎหมายเปลี่ยนป้ายแดงภายใน 1 เดือน กระทบโครงสร้างราคายูสคาร์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 03 April 2561

มิลเลนเนียม ออโต้  ห่วงกฎหมายเปลี่ยนป้ายแดงภายใน 1 เดือน กระทบโครงสร้างราคายูสคาร์ พร้อมตั้งโปรแกรมขาย อัดแคมเปญในงาน Bangkok Used Car Show2018 ดึงดูดลูกค้าซื้อรถได้ง่ายขึ้น

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู และมินิ ในเครือ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี เปิดเผยว่า จากนโยบายการเปลี่ยนป้ายแดงภายใน 1 เดือนของ กรมการขนส่งทางบกนั้น บริษัทมีความกังวลต่อผลกระทบด้านโครงสร้างราคารถมือสอง โดยเฉพาะในกลุ่มรถยนต์ผู้บริหาร รถยนต์ที่ใช้แสดงและรถเดโม ที่มาจำหน่ายเป็นรถยูสด์คาร์

อย่างไรก็ตาม บริษัทได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ามาซื้อรถยูสด์ในงาน Bangkok Used Car Show2018 เพื่อเร่งการตัดสินใจของลูกค้าให้ตกลงซื้อรถ ซึ่งภาพรวมรถมือสองได้มีการเปลี่ยนแปลงจากรถญี่ปุ่นมาเป็นรถยุโรป เนื่องจากรถมือสองยุโรปราคาไม่แตกต่างจากรถญี่ปุ่นมือหนึ่ง

"ราคายังเป็นปัจจัยหนึ่งในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ซึ่งเราได้จัดทำโปรแกรมผ่อนชำระที่ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงรถยูสด์ได้ง่ายขึ้น ส่วนรถบีเอ็มดับเบิลยูมือสองปีที่ผ่านมาเติบโต 15% หรือประมาณ 320-330 คัน และในปีนี้ตั้งเป้าจะโตขึ้นเป็น 15-20% เช่นเดียวกันกับรถมินิ"

สำหรับกลุ่มตลาดรถยูสด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากคือ กลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ (เอสยูวี) ซึ่งปัจจัยมาจากรถยนต์ใหม่ในกลุ่มดังกล่าวเข้าสู่ตลาดเป็นจำนวนมากจึงมีการหมุนเวียนเข้าสู่ตลาดยูสด์คาร์

ในส่วนของบริษัทได้ทำโปรแกรมการขายและราคาที่จับต้องได้ ภายในงานดังกล่าวรถบีเอ็มดับเบิลยูราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0.99% ฟรีการรับประกันหรือรับโปรแกรมบำรุงรักษา ส่วนรถมินิราคาเริ่มต้น 1.55 ล้านบาท ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 ปี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ