บริดจสโตน เปิดตัว “TURANZA T005A” ยางพรีเมี่ยม ตอบโจทย์สุนทรียภาพพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้นยิ่งกว่า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

บริดจสโตน เปิดตัว “TURANZA T005A” ยางพรีเมี่ยม ตอบโจทย์สุนทรียภาพพร้อมสมรรถนะที่เหนือชั้นยิ่งกว่า

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 04 April 2561

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ “TURANZA T005A” สุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงของ บริดจสโตน เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับของการขับขี่ ด้วยความเงียบยิ่งขึ้น นุ่มสบายยิ่งขึ้น และปลอดภัยยิ่งขึ้นในทุกการเดินทาง 

มร.ยาสุฮิโระ โมริตะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ยางกลุ่ม TURANZA ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคทั้งประสิทธิภาพและสมรรถนะระดับสูง ซึ่ง T005A ถูกพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อให้เป็นยางระดับพรีเมี่ยม

TURANZA T005A ชูจุดเด่นหลายด้านที่ผ่านการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีกับการออกแบบขั้นสูงต่างๆ โดยบริดจสโตนพัฒนายางผ่านกลุ่มลูกค้าสองกลุ่ม คือ ลูกค้าที่ใช้ยาง และ ดีลเลอร์ผู้ขายยาง ทำให้เข้าใจการใช้งานของผู้บริโภคในหลายๆมุม จึงทำให้พัฒนายางที่มีประสิทธิภาพ "สูงยิ่งขึ้น" ซึ่งจุดเด่นของ T005A มีดังนี้

• เงียบยิ่งขึ้น: ด้วยจำนวนและรูปลักษณ์ของบล็อกดอกยางที่ไม่เท่ากัน จึงช่วยลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ บวกกับร่องดอกยางถูกปรับให้อยู่ในมุมที่เหมาะสมขณะสัมผัสกับพื้นผิวถนนจึงช่วยลดแรงกระแทกและลดเสียงรบกวนขณะขับขี่

• นุ่มสบายยิ่งขึ้น: ด้วยรูปทรงที่กระจายแรงกดที่กระทำต่อหน้ายางอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเสริมเนื้อยางพิเศษบริเวณแก้มยางลดการเต้นของแก้มยาง และช่วยลดแรงสั่นสะเทือนขณะขับขี่ เพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่มากขึ้น

• ปลอดภัยยิ่งขึ้น: ด้วยการใช้เทคโนโลยีการผสมเนื้อยางแบบใหม่ Nano Pro-Tech™ ที่ผสมโพลิเมอร์เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง จึงทำให้การยึดเกาะพื้นถนนเปียกมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยืดอายุการใช้งานให้ยาวกว่าเดิม พร้อมปรับลายดอกยางให้โค้งมน จึงช่วยลดการบิดตัวของร่องดอกยาง ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่โดยเฉพาะเมื่อต้องเข้าโค้งและเบรก และยังทำให้ช่วยเก็บเสียงดีขึ้นด้วย

ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE “TURANZA T005A” มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 19 นิ้ว รวมทั้งหมด 33 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,150 – 9,090 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดยาง) ซึ่งตอบโจทย์กลุ่มรถยนต์หรูหราตั้งแต่ F ไปจนถึง C Segment โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในต้นเดือนเมษายน 2561 ณ ศูนย์บริการค็อกพิท ออโต้บอย แอค และผู้แทนจำหน่ายยาง บริดจสโตนทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ