Buick Enspire Concept คอนเซตป์ SUV ไฟฟ้า พลัง 550 แรงม้า ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ Share this

Buick Enspire Concept คอนเซตป์ SUV ไฟฟ้า พลัง 550 แรงม้า ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 April 2561

Buick Enspire Concept Imagines Stylish, Electric SUV with 550 HP

บูอิค (Buick) เปิดตัว Enspire Concept คอนเซปต์รถ SUV พลังไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมขุมพลังไฟฟ้าระดับ 550 แรงม้า พร้อมดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว

เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์อีกเซกเมนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับรถยนต์ SUV หรือครอสโอเวอร์ที่ในยุคนี้กลายเป็นรถยนต์ที่ทำตลาดได้อย่างถลมทลายจนหลายๆ ค่ายต้องหันมาพัฒนากันอย่างเต็มตัวกันไปแล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งค่ายซูเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini หรืออีกหลายๆ ค่ายที่มีทีท่าว่าจะได้เห็นกันเร็วๆ นี้

วันนี้ค่าย Buick เผยคอนเซปต์ SUV พลังไฟฟ้าที่คาดการณ์กันว่าจะได้เห็นเป็นโปรดักชั่นในเร็ววันนี้กับ Enspire Concept กับรูปลักษณ์สุดล้ำสมัยที่มาพร้อมเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย พร้อมกันนี้ในเรื่องสมรรถนะก็ไม่เป็นรองใครแน่นอนเพราะอัดมาด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีม้าถึง 550 แรงม้า เลยทีเดียว แถมชาร์จ 1 ครั้งสามารถวิ่งได้ไกลราวๆ 600 กิโลเมตร อีกด้วย

ก็นับว่าไม่ธรรมดาเพราะ SUV สมรรถนะสูงขนาดนี้ (ทาง Buick คาดการณ์ว่าทำ 0-100 ได้ต่ำกว่า 4 วินาที แน่อนน) สามารถวิ่งได้ไกลถึง 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ก็นับว่าไม่ธรรมดาทีเดียว ในส่วนดีไซน์ทั้งภายนอก ภายในหลักๆ จะเน้นความเรียบหรูและสั่งงานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ด้วยระบบดิจิตอลเป็นหลัก ซึ่งนับว่าไม่ธรรมดาทีเดียว แต่ก็ต้องรอชมรุ่นโปรดักชั่นจริงๆ ว่าจะแตกต่างจากคอนเซปต์เพียงใด

ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกเน้นการเล่นโทนสี และตกแต่งตามสไตล์รถพลังงานไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าที่มีการตกแต่งด้วยสีฟ้า กรอบโลโก้ที่ตกแต่งด้วยเส้นขอบสีฟ้า รวมไปถึง เส้นสายเฟลี่ยมสันรอบคันที่ต้องบอกเลยว่าล้ำสมัยไม่เบาเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ