ฮอนด้า ซีอาร์-วี ตอกย้ำผู้นำตลาดรถยนต์เอสยูวี คว้ารางวัล Thailand Car of the Year 2017 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย Share this

ฮอนด้า ซีอาร์-วี ตอกย้ำผู้นำตลาดรถยนต์เอสยูวี คว้ารางวัล Thailand Car of the Year 2017 จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 April 2561

ฮอนด้า ซีอาร์-วี คว้ารางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2560” จากสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย ตอกย้ำถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์ ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก สมรรถนะการขับขี่ เทคโนโลยีความปลอดภัย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สองจากซ้าย) กล่าวว่า “รางวัลนี้นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติ เพราะได้มีการตัดสินและมอบรางวัลให้กับรถยนต์เพียงรุ่นเดียวเท่านั้น และนับเป็นครั้งแรกที่ยนตรกรรมฮอนด้าสามารถคว้ารางวัลมาครองได้ โดยความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอยนตรกรรมคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ามาโดยตลอด”

ทั้งนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (TAJA) ประกาศมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี (Thailand Car of the Year) อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมในแต่ละปี ซึ่งมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าต่อผู้บริโภค ภายใต้หลักเกณฑ์สำคัญ คือ การออกแบบ การขับขี่และควบคุมสมรรถนะ ความปลอดภัย ความพึงพอใจของผู้ขับขี่ นวัตกรรม คุณค่าและความคุ้มค่า รวมถึงการประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ