[BIMS2018] อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส ส่งฟิล์มกรองแสง เอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิก เอ็กซ์ ไอออนนิค-พลัส บุกตลาด Share this

[BIMS2018] อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส ส่งฟิล์มกรองแสง เอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิก เอ็กซ์ ไอออนนิค-พลัส บุกตลาด

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 April 2561

อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส ส่งฟิล์มกรองแสง เอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิก เอ็กซ์ ไอออนนิค-พลัส บุกตลาดกรุงเทพ-ต่างจังหวัด ตั้งเป้ายอดขาย 80 ล้านบาทปีนี้

สนธิชัย จิตพิไลเมธา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคล จากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ เอ็กซ์ตร้าโคล เซรามิก เอ็กซ์ รุ่นใหม่ ไอออนนิค-พลัส ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นเหมาะกับประเทศเขตร้อน เพราะสามารถปกป้องรถจากความร้อนและแสงแดด รองรับสัญญาณดิจิตอบทุกชนิด

"เทรนด์ฟิล์มกรองแสงเซรามิกกำลังมา และในตลาดมี 4 ราย ซึ่งเราตั้งเป้าว่า ภายใน 2 ปีจะขึ้นเป็นอันดับที่สาม หรือมีส่วนแบ่งตลาด 12% โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 80 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 72 ล้านบาท"

สนธิชัย กล่าวว่า ขณะนี้ลูกค้าทั้งในกรุงเทพแลพต่างจังหวัดมีสัดส่วน 50:50 โดยส่วนใหญ่จะจองฟิล์มเซรามิกกับฟิล์มธรรมดา อยู่ที่ 70:30 โดยการเปิดตัวฟิล์มกรองแสงใหม่ของบริษัทในงานมอเตอร์โชว์ 2018 คาดว่าจะมียอดจำหน่ายในงานประมาณ 380-400 คัน โดยส่วนใหญ่ลูกค้าจะเป็นลูกค้าระดับกลางลงไป ด้วยราคาจำหน่ายตั้งแต่ 12,500-2 หมื่นบาท

อย่างไรก็ตาม บริษัทจะทุ่มงบประมาณในการทำตลาดอย่างต่อเนื่องในปีนี้ 15 ล้านบาท โดยจะเน้นการจัดกิจกรรม ทำโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกระดับ ส่วนฟิล์มกรองแสงเอ็กตร้าโคล เซรามิก เอ็กซ์ ไอออนนิค-พลัส มีให้เลือก 2 รุ่น ประกอบด้วย เอ็กซ์ซี 30 ซีเอ็ม และเอ็กซ์ซี10 ซีเอ็ม

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ