เปิดตัวไม่นานเจอในตลาดมือสองแล้ว Lamborghini Huracan Performante กับค่าตัว 3.15 แสนเหรียญ หรือราวๆ 9.8 ล้านบาทไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวไม่นานเจอในตลาดมือสองแล้ว Lamborghini Huracan Performante กับค่าตัว 3.15 แสนเหรียญ หรือราวๆ 9.8 ล้านบาทไทย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 April 2561

Lamborghini Huracan Performante Has Already Hit The ‘Used’ Car Market

พบรถซูเปอร์คาร์รหัสแรงอย่าง ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน เพอฟอร์แมนเต้ (Lamborghini Huracan Performante) ในตลาดรถมือสอง สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีค่าตัวราวๆ 3.15 แสนเหรียญ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 9.8 ล้านบาท เท่านั้น

เรียกได้ว่าหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่นานสำหรับ รถซูเปอร์คาร์รหัสแรงเวอร์ชั่นพิเศษอย่าง Lamborghini Huracan Performante ที่ใครเป็นแฟนกระทิงดุน่าจะทราบถึงพิษสงรุ่นนี้ดี รวมไปถึงรูปลักษณ์ที่ต้องยอมรับว่า หล่อกว่า รุ่นปรกติแบบออกมาจากโรงงานหลายเท่าตัวทีเดียว

วันนี้มีผู้โพสประกาศขายในเว็บไซต์รถยนต์มือสองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าขายเป็นรถมือสองเพราะอะไร เพราะที่ตัวรถยนต์ หรือต้องการรถรุ่นใหม่ แต่ก็เอาเป็นว่าหวานปากสำหรับเหล่าเศรษฐีใน แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เลยทีเดียว

ด้านขุมพลัง Lamborghini Huracan Performante มาพร้อมเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 640 แรงม้า พร้อมแรงบิด 601 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหลัง สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร ภายในเวลาเพียง 2.9 วินาที และ TopSpeed อยู่ที่ 351 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ในส่วนรูปลักษณ์มาพร้อมการตกแต่งรอบคันด้วยสิ๊กเกอร์ลวดลายพิเศษสไตล์เรซซิ่ง พร้อมเอกลักษณ์ประจำค่ายอย่าง สติ๊กเกอร์ลวดลายธงชาติอิตาลี บริเวณประตูด้านข้าง พร้อมทั้งบันไดข้างสีดำเงา พร้อมชุดดิฟฟิวเซอร์ท้ายและปีกวิงค์ขนาดใหญ่ ที่ผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนฟอร์จที่แข็งแกร่งสูงแถมมีน้ำหนักเบา

ในส่วนราคานับว่าน่าสนใจไม่เบาทีเดียวกับ Lamborghini Huracan Performante คันสีเหลืองที่มาพร้อมการตกแต่งจัดเต็มรอบคัน คันนี้ กับค่าตัวราวๆ 3.15 แสนเหรียญสหรัฐ หรือตีเป็นเงินไทยได้ราวๆ 9.8 ล้านบาทไทย แถมไมล์ยังวิ่งน้อยมากๆ เพราะวิ่งไปราวๆ 1,700 กิโลเมตรเองเท่านั้น

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ